Quảng cáo

'U21 HAGL sẽ đá hay, đá đẹp và cống hiến'

Thứ ba, 10/11/2015 17:21 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chiều 10/11, BTC giải đã công bố kế hoạch cho từng trận đấu và HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin rằng đội bóng của ông có thể vượt qua mọi áp lực của giải.

Góc BLV Quang Huy: Sang Nhật tốt cho Công Phượng, Thái Lan sẽ dự World Cup

Năm nay tới với giải U21 Quốc tế báo Thanh Niên 2015 với cương vị của một nhà ĐKVĐ, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn được dự báo sẽ gặp không ít áp lực ở giải đấu sắp tới, khi họ sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ mạnh trong khu vực. Theo kết quả bốc thăm chia bảng và sắp xếp lịch thi đấu, đội bóng phố núi sẽ ra quân trận đầu với đối thủ U21 Myanmar.

Chiều 10/11, BTC giải đã công bố kế hoạch cho từng trận đấu và HLV Nguyễn Quốc Tuấn tin rằng đội bóng của ông có thể vượt qua mọi áp lực của giải

U21 HAGL tích cực tập luyện trước giải U21 Quốc tế 2015

Trong số nhiều trụ cột của Myanmar dự giải lần này, có nhiều gương mặt đã rất quen thuộc với Công Phượng, Tuấn Anh khi cả hai đã giáp mặt nhau trong màu áo tuyển U19. Đây cũng là những cầu thủ đã tham dự VCK thế giới cùng U20 diễn ra tại New Zealand mùa hè vừa qua. Đây là một áp lực không hề nhỏ cho U21 HAGL, bởi ngay sau đó ‘gà’ nhà bầu Đức sẽ giáp mặt U19 Hàn Quốc, một đối thủ dù ít hơn về độ tuổi nhưng có thể lực và kỹ thuật vượt trội.

Tuy nhiên, HLV Quốc Tuấn của U21 HAGL rất tự tin khi chia sẻ với Thanh Niên Online: “Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên năm nay đối thủ mạnh hơn nhiều khi có sự góp mặt của U.19 Hàn Quốc và U.23 Singapore. HAGL phải thi đấu dưới áp lực, nhưng càng áp lực chúng tôi sẽ càng mạnh mẽ để bảo vệ chức vô địch. Tại V-League 2015 cầu thủ của chúng tôi đã phải sống trong áp lực nhiều tháng trời, nhưng cuối cùng đã vượt qua tất cả để trụ hạng thành công. Vì thế, U.21 HAGL sẽ tiếp tục chơi hay, chơi đẹp mắt và hiệu quả để cống hiến cho khán giả cả nước những trận cầu ấn tượng”.

 

U21 HAGL cũng đã có một lực lượng mạnh nhất để tham dự giải. Các cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Sơn đều hoàn toàn khỏe mạnh. Tin vui liên tiếp bay về khi một trụ cột của đội bóng áo xanh là Nguyễn Phong Hồng Duy cũng hoàn toàn bình phục và sẵn sàng chinh phục chức vô địch. Giải đấu lần này cũng là cơ hội cuối cùng cho Công Phượng, Tuấn Anh thi đấu cống hiến như món quà tri ân NHM cả nước, bởi sang năm 2 cầu thủ này nhiều khả năng sẽ rời Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu, học hỏi.

Hiện tại, U21 HAGL vẫn đang tích cực tập luyện tại Hàm Rồng. Những bài tập về tốc độ và sức bền đang đặc biệt được HLV Nguyễn Quốc Tuấn quan tâm bởi các đối thủ phía trước đều có nền tảng thể lực rất tốt. Theo dự kiến, ngày 17/11 tới, U21 HAGL sẽ chính thức ‘xuống núi’ để sẵn sàng cho nhiệm vụ bảo vệ thành công danh hiệu vô địch lần này.

Lịch thi đấu giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015:

Sự kiệnU21 Quốc tế 2015
U21 Việt Nam 'rơi' HCĐ vì trọng tài sai luật
U21 Việt Nam "rơi" HCĐ vì trọng tài sai luật
(Thethao247.vn)- Thua tức tưởi trên chấm 11m dù là đội bóng chơi hay hơn, thậm chí khi trận đấu kết thúc HLV U21 Việt Nam mới biết đội bóng của mình bị xử ép.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U19 Hàn Quốc HLV U21 HAGL HLV Nguyễn Quốc Tuấn u21 quốc tế 2015 u21 myanmar u21 thái lan u21 singapore bầu đức công phượng tuấn anh đội bóng phố núi
Xem thêm