Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2016/17 vòng 21: Đại chiến M.U – Liverpool

Thứ bảy, 14/01/2017 16:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận đấu tâm điểm tại vòng 21 giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này chính là cuộc đọ sức căng thẳng giữa Man Utd và Liverpool.

Ở vòng đấu thứ 21 giải NHA cuối tuần này, tâm điểm chú ý sẽ dồn cả về sân Old Trafford, nơi mà thầy trò Jose Mourinho sẽ đón tiếp các vị khách đến từ Liverpool. Kết quả cuộc trận đấu này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc đưa tới ngôi vô địch của mùa giải. Và cả hai đều đang sẵn sàng để hạ knock-out đối thủ.

Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh, Lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 21,lịch thi đấu premier league

Trên BXH hiện tại, M.U đang đứng thứ 6 trong khi đó thầy trò Jurgen Klopp đứng thứ 2 tuy nhiên khoảng cách giữa hai đội chỉ là 5 điểm. Nếu đánh bại The Kop, M.U chắc chắn sẽ thu hẹp khoảng cách rất nhiều với tốp đầu BXH.

Trong khi đó, Liverpool cũng rất cần 3 điểm trọn vẹn để bám đuổi Chelsea trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Hành quân tới sân của MU, HLV Jurgen Klopp sẽ đối diện với nhiều khó khăn khi khả năng ra sân của Coutinho còn bỏ ngỏ trong khi chắc chắn Lữ đoàn đỏ sẽ không có sự phục vụ của Sadio Mane do bận dự CAN 2017, chưa kể những chấn thương của James Milner, Jordan Henderson và Danny Ings.

Link xem Trực tiếp MU vs Liverpool 23h00 ngày 15/01

Nếu như Liverpool gặp khó tại Manchester thì thầy trò Antonio Conte cũng được cảnh báo trước về những sóng gió tại King Power của nhà ĐKVĐ Leicester City. Cho dù đã gặp nhiều thất bại ở mùa này, Leicester vẫn chơi khá tốt trên sân nhà khi chỉ thua 2 trận từ đầu mùa.

Một cuộc đấu khác cũng không kém phần hấp dẫn là cuộc chạm trán giữa Everton và Man City. Everton vừa thể hiện quyết tâm giành vé dự cúp châu Âu với thương vụ 24 triệu bảng Morgan Schneiderlin, tuy nhiên Man City cũng không phải một CLB tầm thường với một dàn sao vô cùng chất lượng trong đội hình.

Ở các cặp đấu khác, Arsenal sẽ làm khách của Swansea trong khi Tottenham sẽ sớm nhất vòng 21 này khi được thi đấu trên sân nhà tiếp đón West Brom. Và Gà trống đang quyết không để mất điểm nhằm thu hẹp khoảng cách điểm số với Chelsea trên BXH.

Lịch thi đấu vòng 21 Ngoại Hạng Anh

Bảng xếp hạng bóng đá Ngoại Hạng Anh

Top ghi bàn NHA

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh Lịch thi đấu ngoại hạng Anh vòng 21 lịch thi đấu premier league MU vs liverpool xem MU vs Liverpool
Xem thêm