Quảng cáo

Liverpool có tân binh 'xịn' với giá 0 đồng

Thứ hai, 15/02/2016 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Goal khẳng định, trung vệ Joel Matip đã đạt được thỏa thuận gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Liverpool, chuyển nhượng, tân binh, trung vệ Joel Matip,Joel Matip,Schalke 04, the kop, anfield

Matip sẽ tới Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do

Để tăng tính xác thực, Goal còn cho biết rằng thỏa thuận giữa Joel Matip và đội chủ sân Anfield sẽ được công bố ngay trong tuần này.

Ngoài ra, Goal cũng thông tin thêm rằng Matip sẽ ký hợp đồng 4 năm với The Kop. Do bản ‘giao kèo’ giữa cầu thủ này và Schalke chính thức hết hạn vào cuối mùa giải nên bởi vậy Liverpool sẽ không mất phí chuyển nhượng trong thương vụ này.

Lẽ ra, Matip đã có thể cập bến Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, song tuyển thủ Cameroon quyết định ở lại Đức thi đấu nốt phần còn lại của hợp đồng với Schalke như một sự tri ân.

Với Matip, Klopp sẽ có thêm sự lựa chọn nơi hàng thủ vào mùa giải tới. Đây cũng được xem là phương thay thế chất lượng cho Kolo Toure, người nhiều khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.

Matip trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Schalke kể từ khi gia nhập năm 8 tuổi. Mùa này, Matip đã ra sân tổng cộng 22 trận, ghi được 3 bàn và có 3 kiến tạo.
 
Ngoài khả năng sở trường là vị trí trung vệ, Matip cũng có thể chơi như một tiền vệ khi cần. Với lợi thế thể hình và sức mạnh lý tưởng, trung vệ 25 tuổi người Cameroon được cho là sẽ hòa nhập nhanh chóng vào môi trường bóng đá Anh.

Theo Thái Bình (bongdaso)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool chuyển nhượng tân binh trung vệ Joel Matip Joel Matip Schalke 04 the kop anfield
Xem thêm