Quảng cáo

Liverpool cũng nhập cuộc đua Morata

Thứ bảy, 06/02/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Anh số ra ngày hôm nay tin rằng, đội chủ sân Anfield sẽ sẵn sàng chi đậm cho Morata trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Liverpool, Liverpool cũng nhập cuộc đua Morata, Morata, Morata rời Juventus, Morata trở lại Real Madrid, Real Madrid mua Morata

Tờ Mirror dẫn lời các nguồn tin từ Liverpool cho biết, BLĐ "The Kop" sẽ gửi lời đề nghị tới Juventus và thậm chí là cả Real Madrid để có thể có được chữ ký của tiền đạo này.

Một nguồn tin khác từ Marca thì đi xa hơn, khi cho rằng Real Madrid sẽ kích hoạt điều khoản mua lại Morata với giá 32 triệu euro, rồi sau đó bán cho Liverpool hoặc các CLB khác ở Premier League với giá có thể lên tới 50 triệu euro.

Trước đó, tờ Tuttosport cho biết, Arsenal cũng sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 61 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata. Morata đã từng là mục tiêu của cả Arsenal và Liverpool từ khi còn ở Real Madrid.

Sau giai đoạn đầu mùa giải năm nay khá khó khăn khi tịt ngòi trong trong suốt nhiều tháng, Morata có vẻ đã lấy lại phong độ. Trong vòng 3 trận gần nhất, Álvaro Morata đã ghi tới 4 bàn thắng, nhiều hơn số bàn thắng (3 bàn) mà cầu thủ này đã ghi được trong suốt 28 trận trước đó của mùa giải. Phong độ này cũng có thể chấm dứt những tin đồn về việc Morata có thể rời CLB trong thời gian vừa qua.

 

Nguồn: NT - Thể thao Việt Nam 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool Liverpool cũng nhập cuộc đua Morata Morata Morata rời Juventus Morata trở lại Real Madrid Real Madrid mua Morata
Xem thêm