Quảng cáo

Man Utd thiệt hại nặng vì phong độ yếu kém

Thứ ba, 12/04/2016 21:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Năm thứ hai dưới triều đại Luis van Gaal, Man Utd đang thể hiện một phong độ cực kỳ đáng thất vọng và điều này đã tác động tiêu cực tới ‘túi tiền’ của CLB.

VIDEO: Bàn thắng gây tranh cãi bậc nhất trong lịch sử đối đầu MU - Tottenham

Mùa giải 2015/16 là một mùa giải khá thất vọng với BLĐ lẫn NHM đội bóng Quỷ đỏ trên toàn thế giới. Sau khi liên tiếp bị loại khỏi các đấu trường, mục tiêu của M.U lúc này chỉ là lọt vào Top 4 cùng việc có mặt tại bán kết FA Cup. Nhưng xem ra điều này ngày càng khó thực hiện sau trận thua bạc nhược 0-3 của thầy trò Van Gaal trước Tottenham cuối tuần vừa qua.

Luis van Gaal, Man Utd, quỷ đỏ, MU, M.U, ngoại hạng anh,premier league,van gaal, rooney, martial, depay, champions league

Man Utd đang thi đấu bết bát ở mùa giải này

Bên cạnh việc phải đối diện với một mùa giải trắng tay, một vấn đề khác mà các ông chủ của M.U cũng đang rất lo lắng chính là việc khối tài sản của CLB đang bị ‘bốc hơi’ nhanh chóng. Theo một số báo cáo, cho tới lúc này, giá trị của đội bóng này chỉ còn khoảng 1,58 tỷ bảng, giảm 412 triệu so với giá trị ước tính 2 tỷ bảng hồi đầu mùa giải. Đây là hệ quả của việc giá cổ phiếu của M.U trên thị trường chứng khoán New York lao dốc từ mức 18,37 đô la xuống còn 13,83 đô la/ cố phiếu ở thời điểm hiện tại (giảm 25%).

Nếu tính xa hơn, từ lúc HLV người Hà Lan Luis Van Gaal đồng ý tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford, giá trị của Quỷ đỏ đã bị xuống giá gần 700 triệu bảng. Một con số có thể khiến nhiều người yêu mến Quỷ đỏ nước Anh phải giật mình và không khỏi lo ngại.

Hiện tại, thầy trò HLV Luis Van Gaal đang kém đối thủ cùng thành phố Man City 4 điểm trong cuộc đua vào Top 4. Nếu không thể thực hiện được mục tiêu này để đủ điều kiện tham dự UEFA Champions League mùa tới, có lẽ giá trị cổ phiếu của M.U sẽ còn tụt sâu hơn nữa.

Với việc tình hình tài chính không thuận lợi, các cầu thủ cũng sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo một nguồn thông tin của tờ The Sun (Anh), nếu không góp mặt tại Champions League mùa tới, The Red Devils sẽ buộc phải cắt giảm lương thưởng của toàn đội, ước tính lên tới 20 triệu đô la để giải quyết tình hình khó khăn của đội bóng ở thời điểm hiện tại.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Luis van Gaal Man Utd quỷ đỏ MU M.U ngoại hạng anh premier league van gaal rooney martial depay champions league
Xem thêm