Quảng cáo

Mito Hollyhock bàn kế hoạch đón Công Phượng tại Nhật Bản

Thứ hai, 19/10/2015 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BLĐ CLB Nhật Bản Mito Hollyhock đang lên kế hoạch tiếp đón long trọng nhất chuyến sang thăm của Công Phượng và đại diện HAGL.

Như đã biết, ngày 30/10 tới, tiền đạo trẻ Nguyễn Công Phượng sẽ chính thức bay sang Nhật Bản để chuẩn bị ‘nhập học’ tại CLB thuộc J-Legue 2 Mito, đánh dấu một bước tiến mới trong sự nghiệp quần đùi áo số. Trước đó đã có nhiều CLB tại châu Á đánh tiếng muốn có Công Phượng, tuy nhiên, Bầu Đức và BLĐ đội bóng HA Gia Lai quyết định chọn Mito bởi lòng nhiệt tình và sự chuyên nghiệp khi nhiều lần cử đại diện sang làm việc với HAGL để ‘xem giò’ cầu thủ được mệnh danh là ‘Messi Việt Nam’.

BLĐ CLB Nhật Bản Mito Hollyhock đang lên kế hoạch tiếp đón long trọng nhất chuyến sang thăm của Công Phượng và đại diện HAGL.

Đại diện Mito Hollyhock sang Pleiku hồi đầu năm nay

Một số nguồn tin tiết lộ, mức lương mà Công Phượng nhận được sẽ là 3.000 USD/tháng kèm theo phí chuyển nhượng là 100.000 USD. Sau đợt tập trung cùng ĐTQG, chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018, phía HA.GL và Công Phượng đã sẵn sàng sang Nhật Bản để đàm phán những điều khoản hợp đồng còn lại với CLB Mito Hollyhock hiện đang chơi tại giải J-League 2. 

Để đáp lại tấm chân tình của bầu Đức, BLĐ đội bóng vùng Ibaraki đang lên kế hoạch rất chi tiết  để tiếp đón chu đáo và trang trọng chuyến viếng thăm Nhật Bản của Công Phượng và người đại diện trưởng đoàn HA.GL, ông Nguyễn Tấn Anh. Cụ thể, đội bóng này sẽ cử lãnh đạo ra tận sân bay, để đón Công Phượng và lãnh đạo HAGL. Sau đó, tất cả sẽ được đưa về ở tại một khách sạn 5 sao sang trọng tại thành phố Mito thuộc tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

 

Không những thế, việc di chuyển của Công Phượng đi xem trận Chung kết Cúp QG Nhật Bản trong ngày 31/10 cũng được Mito tính đến. Chắc chắn đại diện J-League 2 sẽ bố trí xe sang để phục vụ tiền đạo xứ Nghệ chuyện đi lại. Một ngày sau đó, Phượng cũng sẽ được ngồi ở khu khán đài VIP để xem trận Mito Hollyhock thi đấu với Thespa Kusatu Gunna ở vòng đấu thứ 39, J-league 2. Ngoài ra, Mito cũng đang tìm hiểu kỹ những món ăn truyền thống của Việt Nam và đang liên hệ với một số nhà hàng Việt Nam tại đây để thuê đầu bếp người Việt phục vụ các món ăn Việt Nam lẫn Nhật Bản trong các buổi tiệc tại CLB sắp tới. Mọi chuyện đều được tính toán rất kĩ để mang lại sự thoải mái cho đối tác HAGL trước khi hai bên chính thức ký vào hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ Công Phượng vào cuối năm nay.

 

Chân sút xuất sắc của U19 Việt Nam hiện cũng đang nghỉ ngơi tại quê nhà sau khi vừa chinh chiến tại Vòng loại World Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Anh đã cùng những người đồng hương Nguyên Mạnh, Hoàng Thịnh,.. tạo nên một trận đấu từ hiện hấp dẫn tại quê nhà Đô Lương chiều Chủ Nhật 18/10 với kết quả 3-3 chung cuộc làm mãn nhãn người hâm mộ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mito Hollyhock Công Phượng Nhật Bản J-league 2 HAGL bầu đức đội bóng phố núi U19 việt Nam ĐT Việt Nam clb mito bóng đá nhật bản
Xem thêm