Quảng cáo

M.U ấn định ngày ra mắt Pedro

Thứ hai, 10/08/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo dự kiến, ngay sau khi kết thúc trận tranh siêu Cup châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 12/8 tới, tiền đạo của Barca sẽ bay sang Manchester để hoàn tất các thủ tục y tế với Man United.

VIDEO: Xem lại bàn thắng để đời của Pedro vào lưới MU năm 2011

HLV Luis Van Gaal đã theo sát tiền đạo tuyển Tây Ban Nha cả tháng nay và theo tờ Goal, Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận  chiêu mộ chân sút này với đội chủ sân Nou Camp. Giới chuyên môn nhận định, giá trị hiện tại của Pedro đang rơi vào khoảng 22 triệu bảng.

HLV người Hà Lan đã hứa hẹn sẽ cho Pedro Rodridguez ra sân mỗi tuần ở Old Trafford thay vì chỉ làm ‘kép phụ’ tại đội bóng xứ Catalan. Bản thân Pedro cũng háo hức muốn chuyển tới Anh để được thi đấu thường xuyên hơn ở Premier League cũng như các giải đấu khác.

Theo dự kiến, ngay sau khi kết thúc trận tranh siêu Cup châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 12/8 tới, tiền đạo của Barca sẽ bay sang Manchester để hoàn tất các thủ tục y tế với Man United

Tại La Liga, Pedro không ‘có cửa’ so tài với tam tấu MSN Messi-Suarez-Neymar trên hàng công. Cả mùa trước, anh ra sân 33 lần và chỉ có 8 trận đá trọn vẹn 90 phút.

Tiết lộ với bạn bè và người thân, Pedro đã gói ghém hành lý để chuẩn bị ra đi. Phía Barca dù HLV Luis Enrique vẫn muốn giữ chân tiền đạo 28 tuổi, nhưng cũng đành chấp nhận thương vụ, khi Barca cảm thấy 22 triệu bảng hoàn toàn không ít so với gánh nặng tài chính mà họ đang gặp phải.

Theo dự kiến, sau khi kết thúc trận siêu cúp châu Âu giữa Barca và Sevilla ở Tbilisi, Pedro sẽ bay sang thành phố Manchester để kiểm tra y tế.

Nhiều khả năng, vụ chuyển nhượng sẽ chính thức được công bố vào chiều ngày thứ Tư (12/8) và Pedro sẽ được đăng ký vào danh sách thi đấu vòng hai giải Ngoại hạng trong chuyến hành quân của Quỷ đỏ tới sân Villa Park của Aston Villa - đội bóng cũng vừa có chiến thắng ở vòng đầu tiên.

Sau khi bán Di Maria cho PSG, HLV Van Gaal đã nhắm Pedro như là sự thay thế hoàn hảo, bởi đây là cầu thủ chơi sáng tạo và tốc độ mà ông đang cần.

Một thông tin khác liên quan tới Siêu cup châu Âu là việc BHL Barca đã thông báo việc vắng mặt đột xuất của chân sút chủ lực Neymar. Theo thông báo của đội ngũ y tế sân Nou Camp, tiền đạo 23 tuổi này đã không may mắc bệnh quai bị và anh sẽ không thể xỏ giày ra sân trong ít nhất 3 trận đấu nữa.

Neymar sẽ bỏ lỡ những trận giành danh hiệu sắp tới của Barca. Trước hết là trận Siêu Cup châu Âu với Sevilla vào ngày 11/8 ở Tbilisi (Georgia). Sau đó là hai trận lượt đi lượt về Siêu Cup Tây Ban Nha, gặp Athletic Bilbao (14 và 17/8), và có thể cả trận mở màn mùa giải La Liga, gặp chính Bilbao ngày 23/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U man united hlv van gaal manchester pedro aston villa premier league la liga luis enrique barca nou camp tiền đạo barca messi neymar suarez
Xem thêm