Quảng cáo

Ngoại binh HAGL về nước vì lối đá bạo lực tại V-League

Chủ nhật, 07/08/2016 13:05 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiền đạo người Brazil, Osmar Moreira mới đây đã chính thức nói lời chia tay V-League để trở về quê nhà cùng gia đình.

VIDEO: Ngoại binh HAGL gãy chân sau pha va chạm với cầu thủ Long An

Osmar Moreira từng là niềm hi vọng của BLĐ và NHM đội bóng phố núi Gia Lai khi thi đấu khá ấn tượng trong một khoảng thời gian tại V-League năm nay. Dù đóng góp của ngôi sao 28 tuổi với đội bóng của bầu Đức là chưa nhiều song anh đã để lại ấn tượng đậm nét khi đã mang về 5 bàn thắng cho đội chủ sân Pleiku trong 7 lần ra sân thi đấu.

Brazil, Osmar Moreira,Ngoại binh HAGL về nước vì lối đá bạo lực tại V-League,V-League,Ngoại binh HAGL, osmar gãy chân, bầu đức, đội bóng phố núi, HAGL, nguyễn quốc tuấn, văn toàn, hồng duy, đông triều, tuấn anh, công phượng, xuân trường, v-league

Osmar Moreira gãy xương chày sau pha va chạm với Huỳnh Tấn Tài của Long An. Ảnh: Gia Bảo - Zing

Tuy nhiên, ‘niềm vui ngắn chẳng tày gang’. Sau những pha phạm lỗi liên tiếp của các đối thủ, đặc biệt là cú va chạm với hậu vệ Tấn Tài của Long An đã khiến Osmar bị gẫy chân và sớm phải nói lời chia tay mùa giải 2016. Và cuối cùng, cựu cầu thủ Mito Hollyhock đã quyết định kết thúc hợp đồng với đội bóng của bầu Đức để trở về quê nhà Brazil trị liệu.

Sáng ngày 7/8, tiền đạo Osmar của CLB HAGL xác nhận sẽ rời Việt Nam để trở về Brazil cùng gia đình. Anh chia sẻ trên trang cá nhân của mình với nội dung: “Cám ơn BLĐ, nhân viên HAGL, người hâm mộ và những người bạn. Hôm nay, tôi sẽ trở về Brazil cùng gia đình. Chúc các bạn may mắn”.

Việc mất ngoại binh Osmar rõ ràng là một tổn thất nghiêm trọng của CLB HAGL. Cũng giống như mùa giải trước, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang ngụp lặn phía cuối BXH với chỉ 15 điểm sau 18 vòng đấu. Nếu không cải thiện phong độ, viễn cảnh phải thi đấu play-off đang rộng mở hơn với đội bóng Phố núi.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Brazil Osmar Moreira Ngoại binh HAGL về nước vì lối đá bạo lực tại V-League V-League Ngoại binh HAGL osmar gãy chân bầu đức đội bóng phố núi HAGL nguyễn quốc tuấn văn toàn hồng duy đông triều tuấn anh công phượng xuân trường v-league
Xem thêm