Quảng cáo

Ngược dòng thành công, Italia san sẻ ngôi đầu với Việt Nam

Thứ hai, 12/09/2016 09:47 AM (GMT+7)
A A+

ƯCV vô địch Italia đã có một trận đấu vô cùng khó khăn trước Paraguay để giành chiến thắng với kết quả chung cuộc 4-2.

Player Loading...

Video bàn thắng: Paraguay 2-4 Italia (World Cup Futsal 2016)

Trên BXH futsal thế giới ở thời điểm hiện tại, ĐT futsal Italia đang đứng thứ 4 trong khi đại diện Nam Mỹ Paraguay xếp thứ 11. Với sự không quá chênh lệch về trình độ, trận đấu giữa Paraguay và Italia được đánh giá là vô cùng hấp dẫn và sẽ là trận ‘chung kết sớm’ tại bảng C tại giải futsal World Cup năm nay.

Paraguay, italia, futsal world Cup,futsal world Cup 2016, futsal việt nam, futsal italia, futs sal paraguay

ĐT futsal Italia có chiến thắng 4-2 trước Paraguay

Hai đội bóng nhập cuộc với tinh thần rất cao cùng sự tự tin ngay từ tiếng còi khai cuộc. Ở những phút đầu trận đấu, Italia đã tạo ra vô số những đường lên bóng tốc độ đe dọa khung thành Paraguay. Tuy nhiên, bất ngờ lại xảy ra khi Juan Salas đã tận dụng tốt cơ hội để làm rung lưới đội bóng hạng 4 thế giới ở phút thứ 7 của trận đấu.

Phải nhận bàn thua sớm song các cầu thủ Italia không vì thế mà mất bình tĩnh, đội bóng tới từ đất nước hình chiếc ủng đã cho thấy mình không phải một đội bóng tầm thường khi san hòa ở phút thứ 15 do công của  ‘lão tướng’ sinh năm 1987 Gabriel Lima. Ít phút sau đó, Salas tiếp tục lập công cho Paraguay để khép lại hiệp 1 với cách biệt 2-1.

Italia đã có một số sự điều chỉnh trong hiệp 2. Và điều này ngay lập tức đã mang lại thành công cho họ. Lần lượt Sergio Romano (22’), Carlos Santos (24’) và Merlim (31’) dứt điểm chính xác để tạo ra cú lội ngược dòng ấn tượng cho nhà vô địch futsal EURO 2014.

Với thắng lợi này, Italia đã chia sẻ ngôi đầu bảng với Việt Nam khi có cùng chiến thắng và giống nhau ở hiệu số bàn thắng bại. Trận đấu tiếp theo của người Ý sẽ là cuộc đối đầu với Guetemala, trong khi đó thầy trò HLV Bruno Formoso sẽ bước vào trận đấu cực kỳ khó khăn với Paraguay lúc 8h ngày 15/9.

 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Paraguay italia futsal world Cup futsal world Cup 2016 futsal việt nam futsal italia futs sal paraguay
Xem thêm