Quảng cáo

Nhìn lại 2 năm ngày fan Arsenal tổ chức offline lớn nhất Việt Nam

Thứ ba, 14/07/2015 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngày này 2 năm về trước - 14/07/2013, AFCVN - Hội CĐV Chính thức của Arsenal tại Việt Nam với sự giúp đỡ của CLB Arsenal, Tập đoàn HAGL và Đại Sứ Quán Anh, đã tổ chức một sự kiện lớn chưa từng có để chào đón CLB Arsenal đến Việt Nam.

Với sự tham gia của hơn 200 tình nguyện viên, AFCVN đã tổ chức thành công buổi Offline với sự tham gia của 2500 người bao gồm Gooners đến từ nhiều quốc gia, các hãng thông tấn báo chí và Đại sứ quán Anh. Với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa, buổi Offline đã để lại rất nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Mùa hè năm nay, Arsenal không sang Việt Nam nhưng bù lại một ông lớn khác của bóng đá Anh là Man City sẽ có chuyến du đấu tại Hà Nội. Hi vọng hội cổ động viên Man xanh sẽ có những hoạt động tưng bừng tương tự để hâm nóng cho sự kiện này.

Dưới đây là những hình ảnh đã diễn ra 2 năm vài trước:

Sự kiện do Hội cổ động viên Arsenal Việt Nam tổ chức tại Hà Nội

 

Ngày này 2 năm về trước - 14/07/2013, AFCVN - Hội CĐV Chính thức của Arsenal tại Việt Nam với sự giúp đỡ của CLB Arsenal, Tập đoàn HAGL và Đại Sứ Quán Anh, đã tổ chức một sự kiện lớn chưa từng có để chào đón CLB Arsenal đến Việt Nam.

Chương trình thu hút được sự chú ý của đông đảo cổ động viên Arsenal ở Việt Nam

Sự náo động của các bạn trẻ đã làm không khí của sự kiện trở lên sôi nổi hơn

Sự kiện thu hút được các Gooner người nước ngoài

Và cả các fan hâm mộ nhí

Đây được đánh giá là một sự kiện có uy tín được tổ chức thành công bởi hội CĐV Arsenal Việt Nam

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Nhìn lại 2 năm ngày fan Arsenal tổ chức offline lớn nhất Việt Nam fan Arsenal tổ chức offline fan hâm mộ lớn nhất Việt Nam Man City Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm