Quảng cáo

Nóng: Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ ‘bom tấn’ 18 tuổi

Thứ tư, 24/02/2016 17:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một số tờ báo châu Âu như Goal, Metro,.. đều đồng đoạt đưa tin M.U đã nhận được cái gật đầu từ phía CLB Bồ Đào Nha Benfica cho tiền vệ tài năng nhất của họ.

Old Traford, Sanches, Renato Sanches, Man Utd, chuyển nhượng man utd, Benfica, M.U

Goal đưa tin việc Man Utd đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sanches

Goal dẫn lại nguồn tin từ tờ Record cho biết Man Utd đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ ngôi sao trẻ tài năng Renato Sanches của Benfica.

Mặc dù các điều khoản của bản hợp đồng này chưa được tiết lộ tuy nhiên Record cho biết để thành công trong phi vụ này, Quỷ đỏ nước Anh sẽ phải bỏ ra tới 60 triệu euro cùng một số chi phí đi kèm. Tuy nhiên BLĐ M.U hi vọng có thể đàm phán để chỉ phải trả trước 40 triệu euro cho CLB đang sở hữu ngôi sao 18 tuổi này.

Sanches có v trí s trường là tin v tn công, nhưng khi cn anh cũng có th chơi thp hoc đá lệch cánh. Điều đặc biệt, đây mi là mùa gii đu tiên tiền vệ sinh năm 1997 này thi đấu cho đi một Benfica. Với sức mạnh thể lực, li chơi sáng to cùng mái tóc khá đc trưng, Sanches đang được nhiu người so sánh vi danh th kỳ cựu mt thi người Hà Lan Edgar Davids. 

Hôm 23/1 vừa qua, đi din ca M.U và Benfica đã có bui làm vic London liên quan đến thương v chuyn nhượng Sanches. Trước đó, Qu đ có c người sang B Đào Nha đ xem tài năng này thi đu trong 3/4 trn gn nht, cũng như tranh th đàm phán sơ bộ vi Benfica. S dĩ đội chủ sân Old Traford st sng trong vic giành ch ký ca Sanches đến thế là do cu th này cũng đang thu hút được s chú ý ca nhiu ông ln trong làng bóng đá châu Âu.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Old Traford Sanches Renato Sanches Man Utd chuyển nhượng man utd Benfica M.U
Xem thêm