Quảng cáo

Pedro được so sánh với thành công của Sanchez tại Premier League

Thứ sáu, 14/08/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước thông tin Pedro tới Man United, tờ Mailonline đã có bài viết so sánh anh với người đồng đội cũ Alexis Sanchez xung quanh sự kiện này.

HLV Van Gaal đang rất cần sự phục vụ của Pedro Rodriguez trong đội hình của mình. Nếu tiền đạo cánh của Barca tạo được ảnh hưởng tại sân Old Trafford như những gì mà cựu đồng đội của anh – Alexis Sanchez đã thể hiện trong màu áo Arsenal, đó sẽ là thành công của Pedro ở bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nhiều độc giả đã tự đặt ra câu hỏi: liệu tiền đạo người Tây Ban Nha có phải mẫu cầu thủ phù hợp với lối chơi của Man United cũng như môi trường Premier League, nơi mà nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới đã thất bại trong việc khẳng định giá trị của mình tại Nhà hát của những giấc mơ Old Trafford.

Trước thông tin Pedro tới Man United, tờ Mailonline đã có bài viết về những thành công của người đồng đội cũ Alexis Sanchez xung quanh sự kiện này

Bộ đôi Sanchez - Pedro khi còn chung một chiến tuyến

Theo các số liệu thống kê, trong mùa giải đầu tiên khoác áo Barca, Sanchez đã ghi được 11 bàn trong 20 lần ra sân trong khi Pedro cũng đóng góp 5 bàn với 20 lần thi đấu. Trong mùa giải thứ hai, Sanchez đã lập công 8 lần trong 18 trận trong khi con số với Pedro là 7 lần trong 23 trận. Ở mùa giải tiếp theo 2013/14, Sanchez đã bùng nổ với 19 bàn sau 27 trận còn Pedro cũng không kém cạnh với 15 bàn trong 28 trận. Hiệu suất ghi bàn của tiền đạo người Chile là tốt hơn Pedro tuy nhiên, Pedro vẫn có được một khía cạnh trội hơn Sanchez, đó là những đường chuyền chính xác – một kỹ năng mà “lò” La Masia tập trung đào tạo hơn bất cứ trung tâm huấn luyện nào khác.

VIDEO: Xem lại bàn thắng để đời của Pedro vào lưới MU năm 2011

Sanchez thuận chân phải và anh thường được bố trí đá cánh trái trong khi Pedro thuận cả hai chân và có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Sanchez có lợi thế về thể hình, thể lực hơn Pedro và anh cũng có thể được kéo dạt vào trong để đá trung lộ như hồi còn ở Barca lẫn tuyển Chile.

Với phong độ chói sáng tại Arsenal cũng như tuyển Chile, Sanchez đang hứa hẹn sẽ trở thành thủ lĩnh mới của Pháo thủ trong khi Pedro được tin rằng sẽ chơi giống phong cách của huyền thoại Catona tại Manchester United.

Trước thông tin Pedro tới Man United, tờ Mailonline đã có bài viết về những thành công của người đồng đội cũ Alexis Sanchez xung quanh sự kiện này

Pedro từng ghi bàn vào lưới MU tại Champions League màu giải 2010/11

Giống trường hợp của các chân sút Barca tới giải Ngoại hạng gần đây như việc Yaya Toure đã góp công lớn vào 2 chức vô địch Premier League của Man City và tầm ảnh hưởng quan trọng của Fabregas trong danh hiệu Ngoại hạng mùa trước của Chelsea hay cái cách mà Sanchez đã làm ở Arsenal. Man United đang trải thảm đỏ chỉ chờ Pedro ‘bùng sáng’ tại Premier League. Chân sút 28 tuổi cũng đang mong muốn sớm thoát khỏi cái bóng quá lớn của Messi để sẵn sàng cho những nhiệm vụ mới cùng ông thầy Van Gaal và tỏa sáng tại sân Old Trafford. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pedro Sanchez Premier League Man United tiền đạo barca barcelona tây ban nha hlv van gaal thương vụ pedro pedro đến man united Manchester United
Xem thêm