Quảng cáo

Ronaldinho bất ngờ lên tiếng chê đồng đội cũ Lionel Messi

Thứ tư, 12/10/2016 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi mới đây vừa bị người đồng đội cũ tại Barca, tiền vệ công Ronaldinho chê về đẳng cấp, theo tường thuật của tờ AS (TBN).

Player Loading...

VIDEO: Messi dính chấn thương ở trận gặp Atletico

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ AS, cựu tiền vệ/tiền đạo Barca, Ronaldinho đã chia sẻ quan điểm về cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại của mình. Theo đó, ‘Rô vẩu’ đã lựa chọn hai huyền thoại của làng túc cầu thế giới là Vua bóng đá Pele và Maradona thay vì QBV FIFA 2015 – Lionel Messi.

Messi, đồng đội cũ tại Barca, Ronaldinho, lionel messi, rô vẩu, barca, đt argentina, đt brazil, pele, maradona

Ronaldinho đánh giá cao đẳng cấp của Maradona và Pele hơn Messi

“Tất cả những cầu thủ đều có phong độ rất cao, thật khó để lựa chọn. Dựa trên quan điểm cá nhân, tôi ủng hộ Messi. Tôi muốn thấy cậu ấy hạnh phúc bởi chúng tôi là bạn tốt của nhau. Tuy nhiên, trong lịch sử bóng đá, tôi chỉ thấy Maradona và Pele xứng đáng được coi là số một. Cả hai đều quá tuyệt vời", Ronaldinho tâm sự.

Thật sự rất khó so sánh được các cầu thủ ở các thời kỳ khác nhau, nhưng nếu so sánh tầm ảnh hưởng và những thành tích đạt được ở cấp độ ĐTQG thì rõ ràng cả Maradona và Pele đều hơn hẳn Messi ở chức vô địch World Cup, danh hiệu mà El Pulga chưa một lần thực hiện được.

Năm nay, Messi đã ở tuổi 29 và chắc chắn mục tiêu vô địch World Cup 2018 của anh sẽ ngày càng khó khăn hơn khi M10 sang tuổi 31. Hai năm trước, Messi đã cay đắng nhìn ĐT Đức đăng quang tại World Cup 2014, giải đấu mà anh cùng các đồng đội đã thể hiện rất tốt từ vòng loại cho tới trước trận đấu cuối cùng của giải.

Bộ sưu tập danh hiệu

-Messi: 8 lần vô địch La Liga, 4 cúp nhà vua, 7 Siêu cup Tây Ban Nha, 4 danh hiệu UEFA Champions League, 3 siêu cúp châu Âu và 3 FIFA Club World Cup.

Danh hiệu cấp ĐTQG của M10: Vô địch U20 thế giới 2005 và HCV Olympic Bắc Kinh 2008.

-Maradona: 1 cúp nhà vua, 1 cúp Copa de La Liga, 1 siêu cúp TBN, 2 lần vô địch Serie A, 1 cup Copa Italia, 1 UEFA Cup, 1 siêu cúp Ý, 1 cúp U20 thế giới, 1 FIFA World Cup 1986

-Pele: 3 lần vô địch World Cup, 2 danh hiệu Roca cup và hàng loạt chức vô địch cùng CLB Santos trong thập niên 50 và 60 của thế kỷ trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi đồng đội cũ tại Barca Ronaldinho lionel messi rô vẩu barca đt argentina đt brazil pele maradona
Xem thêm