Quảng cáo

Tin bóng đá Tây Ban Nha 10/10: Messi bị đánh giá thấp hơn Benzema, Suarez

Thứ hai, 10/10/2016 21:49 PM (GMT+7)
A A+

Messi bị đánh giá thấp hơn Benzema, Suarez; Sergio Ramos chấn thương nặng; Pique ấn định ngày giã từ ĐT Tây Ban Nha... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem tài 'Messi mới' ra mắt U20 Celtic ở tuổi 13

Messi bị đánh giá thấp hơn Benzema, Suarez

Trung vệ Kostas Manolas của AS Roma đã không đánh giá cao Messi. Theo cầu thủ người Hy Lạp, El Pulga chỉ là cầu thủ tốt thứ 5 mà anh đối mặt trong sự nghiệp, sau Zlatan Ibrahimovic, Luis Suarez, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

Trung vệ AS Roma không đánh giá cao Messi

Neymar từ chối cả châu Âu để ở lại Barca

Mundo, tờ báo thân Barca vừa tiết lộ trong mùa Hè vừa qua không chỉ có PSG mà Real Madrid và 2 đại gia thành Manchester đều gia nhập cuộc đua tranh quyết liệt trên bàn đàm phán để có được Neymar. Tuy nhiên, ngôi sao người Brazil đã từ chối tất cả để ở lại Nou Camp.

Sergio Ramos chấn thương nặng

Ramos đã dính chấn thương dây chằng đầu gối ở trận thắng Albania 2-0 của Tây Ban Nha rạng sáng nay. Đội trưởng của Real đã buộc phải rời sân ở phút 80 và theo chẩn đoán ban đầu anh phải nghỉ thi đấu ít nhất là 1 tháng. Đây thực sự là một tin rất không vui với Real, bởi trước đó đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có 4 trận hòa liên tiếp ở mọi đấu trường.

Pique ấn định ngày giã từ ĐT Tây Ban Nha

Sau trận thắng Albania, trung vệ Barca, Pique đã thông báo thời điểm chia tay tuyển Tây Ban Nha rằng: "Sau vòng chung kết World Cup 2018 tôi sẽ chia tay tuyển Tây Ban Nha. Tôi đã chuẩn bị kế hoạch này từ trước chứ không phải do hoàn cảnh hiện tại. Tôi luôn cố gắng cống hiến hết mình trên sân cỏ. Một số người rất tuyệt vời còn một số khác không muốn có tôi ở đây."

Raul là cầu thủ vĩ đại nhất La Liga

Nghiên cứu mới nhất được đưa ra bởi Trung tâm nghiên cứu Lịch sử và Thống kê bóng đá Tây Ban Nha (CIHEFE) là sự tổng hòa của rất nhiều yếu tố chứ không chỉ là bàn thắng và danh hiệu - như số lần kiến tạo, phản ứng, phạm lỗi, số trận... Vì thế, kết quả đưa ra rằng, cựu tiền đạo của Real Madrid, Raul Gonzalez, mới là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử La Liga. Raul ghi 228 bàn/550 trận tại La Liga. Đứng thứ 2 là Cesar Rodriguez, tiếp theo lần lượt là Telmo Zarra, Messi... và Cris Ronaldo đứng thứ 23.

Barca từ chối bán Arda Turan với giá khủng

Đúng như đồn đoán vào đông 2016, Arda Turan đã được một đội bóng Trung Quốc chèo kéo nhiệt tình. Ngoài mức lương thưởng hấp dẫn cho Turan, đội bóng Trung Quốc (giấu tên) còn sẵn sàng trả Barca 50 triệu euro để mua tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan đã từ chối thẳng thừng. Thông tin này được chính Arda Turan tiết lộ.

Barca mất Sergi Roberto

Tin từ LĐBĐ TBN cho biết, hậu vệ của Barca dính chấn thương trong buổi tập của La Roja và sẽ không kịp bình phục dự trận đấu với Deporivo thuộc vòng 8 La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi bị đánh giá thấp hơn Benzema Sergio Ramos chấn thương nặng Pique ấn định ngày giã từ ĐT Tây Ban Nha tin bóng đá Tây Ban Nha bóng đá Tây Ban Nha 10/10 tin tức bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm