Quảng cáo

Sergio Ramos nói gì sau khi Casillas chia tay CLB?

Thứ hai, 13/07/2015 18:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi cựu đội trưởng của Bầy kền kền trắng đã nói lời giã từ CLB hôm qua, Sergio Ramos đã gửi lời chào và lời cảm ơn đến người đồng đội đã giúp mình phát triển sự nghiệp.

VIDEO: Những ký ức đẹp của thủ môn Iker Casillas tại Real Madrid

Người gác đền huyền thoại của Real Madrid đã nói lời chia tay đội bóng sau 25 năm gắn bó. Thủ môn 34 tuổi này đã xác nhận anh sẽ chuyển đến Porto ngày hôm nay tại một cuộc họp báo ở SVĐ Santiago Bernabeu. Dù rất cố gắng nhưng cựu đội trưởng của Real Madrid đã không giấu nổi sự xúc động của mình. Casillas khóc trong lúc đang đọc tâm thư chia tay mái nhà mà anh đã gắn bó từ lúc lên 9 tuổi.

Sau khi cựu đội trưởng của Bầy kền kền trắng đã nói lời giã từ CLB hôm qua, Sergio Ramos đã gửi lời chào và lời cảm ơn đến người đồng đội đã giúp mình phát triển sự nghiệp.

Casillas và Ramos sẽ không còn "đi cùng nhau tới cuối con đường" nữa

Và hậu vệ Sergio Ramos mới đây đã dành những lời lẽ hết sức tốt đẹp để ngợi ca người đồng đội thân thiết của mình sau hơn một thập kỷ gắn bó, Ramos đã gọi Casillas là một người đội trưởng tuyệt vời và cảm ơn anh vì những khoảnh khắc buồn vui mà cả hai đã trải qua trong suốt những năm tháng trong màu áo CLB cũng như ở tuyển Tây Ban Nha".

Ramos đã viết: “10 năm chinh chiến cùng nhau và rất nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ. Người thủ lĩnh tuyệt vời! Xin cảm ơn anh".

 

Ramos đã gia nhập Real Madrid từ Sevilla vào năm 2005. Hai người đã có 10 năm làm việc và chơi bóng cùng nhau. Trong suốt thời gian ấy, Casillas và Ramos đã trải qua những danh hiệu ngọt ngào trong sự nghiệp cầu thủ như 1 chức vô địch World Cup 2010, 2 danh hiệu Euro năm 2008 và 2012, 1 chức vô địch Champions League, 3 danh hiệu La Liga, 2 chiếc cup Nhà vua Tây Ban Nha mà trong đó Ramos đã vô tình phá hỏng một chiếc trong một hoàn cảnh hài hước năm 2011.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sergio Ramos nói gì sau khi Casillas chia tay CLB
Xem thêm