Quảng cáo

SHB Đà Nẵng nhận tổn thất trước trận đấu với Yokohama FC

Thứ ba, 26/01/2016 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thầy trò Lê Huỳnh Đức đã sớm phải đón nhận ca chấn thương ngay trước cuộc đọ sức với đội bóng Nhật Bản chiều 27/1.

Thầy trò Lê Huỳnh Đức,SHB Đà Nẵng,Yokohama FC,HAGL, giải tam hùng HAGL,đội bóng Nhật Bản, hlv lê huỳnh đức, tuấn anh, hlv nguyễn quốc tuấn, văn toàn, đông triều

Đà Nẵng (áo cam) trả giá khá đắt cho chiến thắng trước HAGL

Theo báo cáo của đội ngũ y tế SHB Đà Nẵng, tiền vệ Lâm Anh Quang đã không may dính chấn thương giãn dây chằng đầu gối phải trong trận đấu mở màn với đội chủ nhà HAGL chiều 24/1 vừa qua. Với chấn thương này, cựu tuyển thủ của đội tuyển U23 Việt Nam được xác định phải nghỉ thi đấu tới 3 tuần mới có thể tập luyện trở lại bình thường. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng sông Hàn sẽ mất đi một cầu thủ quan trọng ở trận đấu đầy khó khăn với Yokohama chiều 27 sắp tới.

Dù chỉ mới quay lại bóng đá đỉnh cao năm 2015 sau khi hết hợp đồng với CLB Nam Định, tuy nhiên trung vệ sinh năm 1990 này đã sớm khẳng định được tài năng trong mắt HLV Lê Huỳnh Đức. Không những thuyết phục đội bóng sông Hàn đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, anh còn thường xuyên được đá chính trong đội hình thi đấu chính thức của đội bóng áo cam tại V-League 2015. Vắng Anh Quang, đây chắc chắn sẽ là một tổn thất mà BHL đội bóng không hề mong muốn, nhất là khi Đà Nẵng sắp chạm trán đối thủ rất mạnh là Yokohama của Nhật Bản.

Tham dự giải đấu lần này, phía SHB Đà Nẵng không đặt nặng chuyện thành tích mà chỉ coi đây là một cơ hội để các cầu thủ cọ sát tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào V-League 2016. Trong trận đấu ra quân hôm 24/1, thầy trò Lê Huỳnh Đức đã ‘trả nợ’ thành công đội chủ nhà HAGL sau thất bại trước đó ở giải Tứ Hùng HAGL. Với sự xuất sắc của các ngoại binh Ramiz Paiov và Gaston Merlo, SHB Đà Nẵng đã giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Ở trận đấu sắp tới, nếu giành kết quả có lợi trước đại diện J-League 2 Nhật Bản, đội bóng sông Hàn hoàn toàn có quyền mơ tới một chức vô địch. Tuy nhiên điều này là không hề dễ dàng khi Yokoham FC đã mang sang Việt Nam một đội hình rất mạnh cùng quyết tâm giành chức vô địch giải đấu này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thầy trò Lê Huỳnh Đức SHB Đà Nẵng Yokohama FC HAGL giải tam hùng HAGL đội bóng Nhật Bản hlv lê huỳnh đức tuấn anh hlv nguyễn quốc tuấn văn toàn đông triều
Xem thêm