Quảng cáo

Sky Sports: Pep chính thức nổ 'bom tấn' ở Etihad

Thứ ba, 09/08/2016 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Tờ Sky Sports (Anh) đã bất ngờ thông báo về vụ John Stones gia nhập Manchester City.

VIDEO: Muốn đến Chelsea, John Stones phá đám Everton ở Cúp Liên đoàn

 

Tờ Sky Sports mới đây đã bất ngờ thông báo HLV Pep Guardiola đã sở hữu thành công trung vệ tài năng John Stones từ Everton với giá 47.6 triệu bảng kèm hợp đồng có thời hạn 6 năm. Số tiền này ít hơn khoản tiền 50 triệu bảng mà truyền thông tại Anh đưa ra cách đây chưa lâu.

Man City hoàn tất thương vụ John Stones,Man City, John Stones,Manchester City, man xanh, ngoai hang anh, premier league, everton, pep, pep guardiola, Stones, Man utd, mourinho, chuyen nhuong man city

John Stones có tên trong danh sách của Man City trên trang chủ UEFA

Để khẳng định cho thương vụ chuyển nhượng này đã đi tới hồi kết, tờ báo này đã dẫn lại nguồn tin liên quan tới Man xanh trên trang chủ của UEFA. Cụ thể, ngôi sao 22 tuổi đã có tên trong danh sách thi đấu của đội chủ sân Etihad trước trận play-off với đối thủ Steaua Bucharest để giành vé tham dự vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2016/17. 

Được biết, tại sân Etihad, John Stones sẽ khoác áo đấu số 24. Với việc có tên trong danh sách đăng ký, anh cũng sẽ đủ điều kiện để ra sân tại đấu trường châu Âu vào ngày 16/8 gặp Steaua Bucharest. Sky Sports cũng khẳng định thương vụ này sẽ sớm được đội bóng của HLV Pep Guardiola công bố trong vòng 24 giờ tới.

"Các đội bóng đều phải nộp danh sách đăng ký trận đấu play-off Champions League trước đêm qua, và đó là những gì mà chúng tôi đã nhận được từ Man City", Sky Sports dẫn lời một quan chức UEFA cho hay. 

 

 

Nếu thông tin này chính xác, Stones sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất nước Anh và cũng là một trong số những bản hợp đồng kỷ lục của Man City (đứng đầu là Kevin de Bruyne -54 triệu bảng).  

Với sự hậu thuẫn đến từ các ông chủ người Ảrập, Pep đã có một mùa hè mua sắm bận rộn. Sau các trường hợp của Ilkay Gundogan, Oleksandr Zinchenko, Nolito, Leroy Sane, Gabriel Jesus và Marlos Moreno, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đã sẵn sàng chào đón tân binh thứ 7 John Stones. Sự có mặt của ngôi sao người Anh được kỳ vọng sẽ tăng cường khả năng phòng ngự của đội bóng trước những thách thức khó khăn trong mùa giải mới.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man City hoàn tất thương vụ John Stones Man City John Stones Manchester City man xanh ngoai hang anh premier league everton pep pep guardiola Stones Man utd mourinho chuyen nhuong man city
Xem thêm