Quảng cáo

Thêm một HLV NHA sắp bị sa thải trong 48 giờ tới

Chủ nhật, 20/03/2016 20:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin mà tờ DailyMail (Anh) cung cấp, một vị HLV tại giải Ngoại hạng đang đứng trước nguy cơ bị sa thải sau chuỗi thành tích yếu kém của CLB trong thời gian vừa qua.

Ngoại hạng anh, aston villa, premier league, sa thải hlv, sa thải hlv ngoại hạng anh, chelsea, man utd, man city, arsenal

Aston Villa chuẩn bị thay thế HLV thứ hai (ông Remi Garde) ở mùa giải này

Aston Villa đã có một mùa giải không thể nào tồi tệ hơn. Khởi đầu không quá thất vọng với 2 trận hòa cùng một chiến thắng trên sân khách trước đối thủ Bournemouth ở vòng đấu thứ ba, tuy nhiên càng tiến sâu tại giải, đội bóng này càng cho thấy sự kém cỏi của cả thầy lẫn trò. Cực chẳng đã, đội chủ sân Villa Park đã phải ra quyết định sa thải HLV Tim Sherwood hồi cuối tháng 11/2015 và thay thế bằng nhà cầm quân người Pháp Remi Garde.

Tuy nhiên sự điều chỉnh này cũng không cho thấy những thay đổi tích cực. Aston Villa vẫn là một đội bóng bạc nhược và thiếu sức chiến đấu. Sau vòng đấu thứ 31, họ đang giậm chân ở vị trí cuối bảng khi chỉ có 16 điểm. Atson Villa cũng đã để thua quá nửa số trận đấu ở mùa giải năm nay (21 trận) và nhận tới 58 bàn thua. Chính vì vậy BLĐ đội bóng thành phố Birmingham đang cân nhắc chuyện sa thải HLV Remi Garde trong vòng 48 giờ tới.

Theo một số nguồn tin địa phương, tân chủ tịch Aston Villa, ông Steve Hollis đang phải chịu áp lực rất lớn và nhiều khả năng sẽ thay thế Remi Garde để xoa dịu sự tức giận của NHM. Được biết, Kevin MacDonald, HLV đội U21 Aston Villa đã được nhắm tiếp toản chiếc ghế nóng trên đội một tới hết mùa này, cho tới khi BLĐ tìm được người thay thế. Trong số các gương mặt sáng giá, Nigel Pearson - cựu thuyền trưởng của Leicester đang là ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV CLB mùa tới. Bên cạnh đó, cựu cầu thủ Brian Little sẽ đảm nhiệm vai trò cố vấn cấp cao.

Hiện tại, khoảng cách của Aston Villa với nhóm cầm đèn đỏ đã lên tới 8 điểm trong khi cả Sunderland và Newcastle đều còn hai trận chưa đá. Chính vì vậy, gần như chắc chắn Villa sẽ xuống hạng ở mùa giải năm nay – một kết quả buồn cho một CLB từng có thời kỳ vàng son khi lên ngôi tại nước Anh cũng như đấu trường châu Âu trong quá khứ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng anh aston villa premier league sa thải hlv sa thải hlv ngoại hạng anh chelsea man utd man city arsenal
Xem thêm