Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam bất ngờ bị mất việc tại V-League

Thứ sáu, 06/11/2015 21:16 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo kế hoạch tái cơ cấu lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2016, CLB XSKT Cần Thơ đã đơn phương thanh lý hợp đồng với thủ môn từng khoác áo ĐTQG Trần Bửu Ngọc.

Được biết, đội bóng miền Tây đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với thủ môn Trần Bửu Ngọc từ ngày 21/10 sau một thời gian đánh giá những đóng góp của cầu thủ này tại V-League vừa qua. Tuy nhiên như Bửu Ngọc không đồng ý với lý do chấm dứt hợp đồng đột ngột mà đại diện Cần Thơ đã đưa ra là ‘tái cơ cấu nhân sự chuẩn bị cho mùa bóng 2016 và thủ môn người Đồng Tháp không phù hợp’.

Cần Thơ cũng yêu cầu Bửu Ngọc có mặt trong vòng 30 ngày từ lúc thông báo có hiệu lực để giải quyết hợp đồng, Dự kiến, thủ thành người Đồng Tháp sẽ có mặt tại Cần Thơ vào ngày 9/11 tới để làm rõ mọi chuyện. Ngoài ra, anh cũng đang tìm luật sư tại TP.HCM để bảo vệ quyền lợi cho mình. Chia sẻ với báo Zing, thủ thành ĐT Việt Nam một thời cho biết: “Lý do mà SXKT Cần Thơ đưa ra để thanh lý hợp đồng với tôi rất vô lý, không có trong điều khoản hợp đồng. Mùa bóng vừa qua, tôi đã thi đấu hết sức giúp Cần Thơ trụ hạng. Có nhiều điều không rõ ràng ở đây, tôi sẽ gặp lãnh đạo đội bóng để làm rõ. Nếu hai bên không tìm được tiếng nói chung, tôi sẽ nhờ các luật sư can thiệp để bảo vệ quyền của mình”.

Theo kế hoạch tái cơ cấu lực lượng để chuẩn bị cho mùa giải 2016, CLB XSKT Cần Thơ đã đơn phương thanh lý hợp đồng với thủ môn từng khoác áo ĐTQG Bửu Ngọc

Bửu Ngọc (số 1) đã không cho thấy phong độ ổn định trong thời gian gần đây

Bửu Ngọc đã chia tay đội bóng quê hương Đồng Tháp để đầu quân cho Cần Thơ từ cuối tháng 12/2014 và kết thúc vào mùa bóng 2017 với mức phí lót tay lên tới 5 tỷ đồng, Tại mái nhà mới, thủ thành ĐT QG được kỳ vọng sẽ thi đấu xuất sắc qua đó giúp Cần Thơ gặt hái được những thành công ở mùa giải 2015. Tuy nhiên, anh đã không gặp may. Đầu mùa giải 2015, Bửu Ngọc chấn thương nặng khi vấp mô đất trong trận gặp B.Bình Dương nhưng vẫn bắt chính 13 trận, góp công giúp Cần Thơ trụ hạng thành công. Tuy nhiên, BLĐ XSKT Cần Thơ không đánh giá cao ảnh hưởng của anh với đội bóng và đã đưa ra quyết định ‘đường ai nấy đi’.

Đề cập tới vấn đề này, ông Trần Minh Tâm – Phó chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ đưa ra quan điểm của mình: “Dựa trên đề xuất của ban huấn luyện, chúng tôi thanh lý hợp đồng với Bửu Ngọc do anh ấy thi đấu không đạt yêu cầu ở mùa bóng vừa qua”. Tuy nhiên, ông Tâm không nói rõ cụ thể thủ môn này không đạt yêu cầu ở điểm nào. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh giữa CLB và Bửu Ngọc sẽ nói chuyện cụ thể.

 

Trước khi nói lời chia tay Bửu Ngọc, đội chủ sân Cần Thơ đã nhanh chóng có được chữ ký của thủ môn Nguyễn Thanh Diệp từ Đồng Nai, Sau khi Đồng Nai xuống hạng, Thanh Diệp đã hướng tới những bến đỗ mới và thành công trong việc lấy được niềm tin của XSKT Cần Thơ. Được biết bản hợp đồng của anh với đội bóng miền Tây sẽ có thời hạn 2 năm với mức lương chưa được tiết lộ. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
XSKT Cần Thơ ĐT Việt Nam Thủ môn V-League Bửu Ngọc đồng tháp ĐTQG
Xem thêm