Quảng cáo

Tiến sát tới ngôi vương, HLV Leicester vẫn tỏ ra khá thận trọng

Thứ hai, 11/04/2016 06:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Tiếp tục có được 3 điểm trước đối thủ Sunderland, Bầy Cáo đang tiến rất gần tới chức vô địch Premier League song HLV Claudio Ranieri vẫn không tỏ vẻ chủ quan trước báo giới.

Video bàn thắng: Sunderland 0-2 Leicester (Vòng 33 Ngoại hạng Anh)

Với chiến thắng 2-0 trước đối thủ Sunderland tại sân Ánh Sáng, thầy trò HLV Claudio Ranieri đang tiến sát tới ngôi vô địch Premier League 2015/16 với 7 điểm nhiều hơn đối thủ xếp thứ 2, Tottenham Hotspur. Được biết, nhà cầm quân người Ý đã bật khóc ngay sau chiến thắng của các học trò tuy nhiên trả lời trước báo chí sau trận đấu, vị HLV này vẫn tỏ ra khá khiêm tốn.

HLV Claudio Ranieri,HLV Ranieri,HLV Leicester,Leicester,tottenham, man utd, arsenal,Bầy Cáo

Leicester (xanh) vượt qua Sunderland để tiến gần hơn tới ngôi vô địch NHA năm nay

“Đây là một trận đấu thực sự khó khăn khi Sunderland đã thể hiện một lối đá rất khó chịu trước chúng tôi. Tuy nhiên, Leicester luôn biết cách để vượt qua khó khăn. Các học trò của tôi đã tận dụng tốt cơ hội để có được 2 bàn thắng. Thắng lợi này đã đem lại lợi thế cho chúng tôi trong cuộc đua tới chức vô địch, nhưng vẫn chưa thể nói trước điều gì. Toàn đội cần tập trung và giữ đôi chân trên mặt đất”, HLV Ranieri cho biết.

Trong khi đó, người đồng nghiệp Sam Allardyce của Sunderland lại tỏ ra khá thất vọng bởi màn trình diễn của các học trò. Ông cho biết: “Tôi không thể chấp nhận cách đội bóng để thủng lưới ở bàn thua đầu tiên, các hậu vệ đã quá mất tập trung để Vardy lập công. Trước trận đấu tôi đã cảnh báo về sự nguy hiểm của cầu thủ này, nhưng Sunderland đã không rút ra kinh nghiệm cho mình. Tuy nhiên, nhìn chung Sunderland đã có một trận đấu tốt và chúng tôi xứng đáng có một trận hòa”.

Với kết quả này, Bầy cáo đã tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với đội bóng bám đuổi Tottenham bởi ở trận đấu còn lại Gà trống đã đè bẹp Man Utd 3-0 tại White Hart Lane. Còn đối với Sunderland, họ đang gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Hiện tại, khoảng cách của thầy trò Sam Allardyce với nhóm đèn đỏ chỉ là 2 điểm trong khi đối thủ xếp trên Norwich City đã bỏ xa Sunderland 4 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Claudio Ranieri HLV Ranieri HLV Leicester Leicester tottenham man utd arsenal Bầy Cáo
Xem thêm