Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 18/8: Mourinho chia tay tiền đạo, M.U vô địch về khoản trả lương

Thứ năm, 18/08/2016 16:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – M.U vô địch Ngoại hạng Anh về khoản trả lương, Chelsea muốn theo đuổi người cũ của Real, HLV Mourinho muốn chia tay tiền đạo,… là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 18/8.

M.U vô địch Ngoại hạng Anh về khoản trả lương

Theo nghiên cứu từ tờ SportBild, đội bóng chủ sân Old Trafford đang dẫn đầu giải Ngoại hạng về khoản trả lương cầu thủ. Với việc gia nhập M.U, Pogba đã được nhận mức lương 340.000 euro/tuần (khoảng 300.000 bảng/tuần) và trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất tại giải đấu này. Thủ quân Rooney đứng thứ hai với 300.000 euro/tuần (260.000 bảng/tuần), tiếp theo là Ibra - 290.000 euro (250.000 bảng/tuần).

Tin bóng đá Anh 18/8, Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh về khoản trả lương, man utd, tin tức bóng đá, tin tức thể thao, bóng đá ANh, ngoại hạng anh, premier league, chelsea, man city, arsenal, mourinho, pep guardiola, wenger,conte, liverpool

M.U vô địch về khoản trả lương cầu thủ tại Premier League

Điều đáng chú ý là một người ‘thừa’ như Bastian Schweinsteiger cũng được hưởng mức lương cực cao - 215.000 bảng/tuần. Nếu không có những điều chỉnh, Quỷ đỏ hoàn toàn có thể bị vỡ quỹ lương trong tương lai.

Arsenal mua hụt cựu sao Man Utd

Dù đã chấp nhận bỏ ra 16 triệu bảng để sở hữu cựu trung vệ M.U, Jonny Evans, Arsenal vẫn không thể hoàn tất thương vụ này. Trước đó, West Brom chỉ mất 6 triệu bảng để có được ‘món hàng thừa’ của Quỷ đỏ. Được biết, BLĐ đội chủ sân The Hawthorns không chấp nhận mức giá mà Arsenal đưa ra.

HLV Mourinho muốn chia tay sao trẻ

Theo giới thạo tin Anh, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch cho mượn tiền đạo trẻ James Wilson. Tài năng người Anh đã không có tên trong danh sách đội hình các cầu thủ MU trong mùa giải 2016/17. Và Quỷ đỏ muốn đẩy anh đến CLB khác theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hiện tại, cả Derby và Fulham đều dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo 20 tuổi này.

Chelsea muốn theo đuổi người cũ của Real

Theo tiết lộ của tờ AS (TBN), CLB Chelsea đã ngỏ ý muốn chiêu mộ thủ môn Diego Lopez (AC Milan). Cựu thủ thành của Real Madrid được coi là phương án dự phòng lý tưởng cho Thibaut Courtois trước khung gỗ của Chelsea, khi mà hiện tại, Asmir Begovic đang đánh tiếng muốn rời Stamford Bridge do không được bắt chính.

Tottenham có thủ thành mới

Theo The Sun, đội bóng thành London đã mượn thành công thủ môn Pau Lopez từ Espanyol trong một mùa giải với giá 600 nghìn bảng kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 6 triệu bảng. Hiện tại, Spurs chỉ còn một lựa chọn cho vị trí này sau khi Hugo Lloris phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 18/8 Man Utd vô địch Ngoại hạng Anh về khoản trả lương man utd tin tức bóng đá tin tức thể thao bóng đá ANh ngoại hạng anh premier league chelsea man city arsenal mourinho pep guardiola wenger conte liverpool
Xem thêm