Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 27/10: Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil, Pep thiết lập cột mốc đáng buồn

Thứ năm, 27/10/2016 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil, Pep thiết lập cột mốc đáng buồn, MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Man xanh,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 27/10.

Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil

Tờ Metro (Anh) mới đây đã tiết lộ, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil trong tương lai. Đây là một tin không lấy gì làm vui với Arsenal bởi Oezil đang là một trong những nhân tố quan trọng nhất của Pháo thủ. Ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã ghi tới 7 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Fenerbahce đang có tham vọng rất lớn để vươn ra đấu trường châu lục. Tuy nhiên, những cố gắng của họ vẫn chưa đủ. Mới đây, đại diện Thổ Nhĩ Kỳ đã để thua Man Utd với tỷ số đậm 1-4 tại đấu trường Europa League.

Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil, Pep thiết lập cột mốc đáng buồn, MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Man xanh,tin tức bóng đá Anh 27/10, tin tức bóng đá Anh, MU, man utd, arsenal, man city, pep, mourinho, wenger, ozil

Fenerbahce đang đàm phán để chiêu mộ tiền vệ Mesut Ozil

Pep thiết lập cột mốc đáng buồn

Với việc để thua Man Utd tại vòng 4 League Cup đêm qua, nhà cầm quân Tây Ban Nha đã thiết lập cột mốc buồn trong sự nghiệp. Theo đó, thất bại 0-1 trước MU là trận thứ 6 liên tiếp Guardiola không thể giành được bất kỳ chiến thắng nào trên mọi mặt trận. Đây là thành tích tệ hại nhất trong sự nghiệp cầm quân lẫy lừng của chiến lược gia người Catalan.

MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Man xanh

Chiến thắng 1-0 trước Man City khiến MU phải trả một cái giá không hề rẻ: chấn thương của Marcus Rashford. Chân sút trẻ này đã bị đau bắp đùi và phải rời sân nhường chỗ cho Lingard ở phút thứ 82. Đây thực sự là một điều đáng lo ngại với Man đỏ bởi trước đó, họ đã để mất Eric Bailly cũng do dính chấn thương đầu gối và phải xa rời sân cỏ khoảng 2 tháng.

Pep giải thích lý do thay Kompany

Những người tin vào "thuyết âm mưu" rằng Pep Guadiola đang "đì đẹt" Vicent Kompany càng có lý do để tin vào điều này khi đội trưởng người Bỉ bị thay ra ngay sau hiệp 1 trong trận derby thành Manchester rạng sáng nay.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo sau trận, Guardiola đã lý giải lý do ông rút Kompany để thay bằng Kolarov. Theo đó, Kompany đơn giản đã bảo với ông rằng anh không thể tiếp tục thi đấu.

Mourinho theo đuổi tiền đạo Celtic

Sau những trận đấu đầu thi đấu cực hay cho M.U, lão tướng Ibra đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác ở những vòng đấu tiếp theo. Thi đấu kém hiệu quả, Ibra đang để lại nỗi thất vọng tại Old Trafford. Điều này khiến MU buộc lòng phải thay thế anh bằng một tiền đạo khác. Và theo báo chí phương Tây, HLV Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Moussa Dembele của Celtic ngay trong mùa Đông tới.  Hiện tại, chân sút mới 20 tuổi này đang gây được ấn tượng mạnh tại Giải VĐQG Scotland với 7 bàn thắng sau 9 trận, đứng thứ hai trong danh sách ‘vua phá lưới’.

XEM THÊM:

- Chuyển nhượng 27/10: Arsenal tranh 'Ibra mới' với MU

- Tin tức MU: Mourinho gây sốc với vị trí mới của Pogba

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bại tướng của M.U gây sốc với Ozil Pep thiết lập cột mốc đáng buồn MU trả giá đắt cho chiến thắng trước Man xanh tin tức bóng đá Anh 27/10 tin tức bóng đá Anh MU man utd arsenal man city pep mourinho wenger ozil
Xem thêm