Quảng cáo

Sao Arsenal bức xúc vì không được 'ngồi ngang hàng' Messi và Ronaldo

Thứ năm, 27/10/2016 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Alexis Sanchez mới đây đã có một động thái ngầm phản đối việc công bố danh sách đề cử 30 cầu thủ cạnh tranh QBV 2016 do tờ France Football tổ chức.

Cách đây không lâu, tạp chí thể thao uy tín của Pháp, France Football đã công bố danh sách đề cử 30 cầu thủ cạnh tranh QBV 2016. Trong số này, dĩ nhiên không thể thiếu những ngôi sao sáng giá nhất hiện nay như C.Ronaldo, L.Messi, Gareth Bale hay Sergio Aguero… Tuy nhiên, cũng có không ít ngôi sao tài năng không có tên trong danh sách và điều này đã tạo ra làn sóng tranh luận của các fan hâm mộ.

Sanchez tỏ ý không hài lòng với kết quả công bố của France Football 

Mới đây nhất, Alexis Sanchez, một cầu thủ cũng bị lãng quên ở cuộc đua QBV năm nay giống như Karim Benzema, David de Gea hay Diego Costa  đã bất ngờ lên tiếng. Dù không nói ra trực tiếp, nhưng bức ảnh mà trụ cột Arsenal đăng tải lên mạng đã cho thấy anh không thực sự hài lòng với danh sách bầu chọn.

Trên trang cá nhân, Sanchez đã đăng bức ảnh mà anh đoạt được danh hiệu Copa America cao quý cùng ĐT Chile. Sanchez bày tỏ: "1, Vô địch Copa America. 2, Cầu thủ hay nhất Copa America. 3, Giúp Arsenal về nhì ở Premier League. Không có tên trong danh sách đề cử QBV 2016."

Lý do cho sự bức xúc của Sanchez là có cơ sở khi mà ‘bại tướng’ của anh tại trận chung kết Copa America là Gonzalo Higuain lại có mặt, dù cựu sao Real không giành được danh hiệu nào trong mùa giải vừa qua.

Danh sách cụ thể 30 ứng viên QBV 2016

Sergio Aguero, Pierre-Emerick Aubameyang, Gareth Bale, Gianluigi Buffon, Kevin De Bruyne, Paulo Dybala, Diego Godin, Antoine Griezmann, Gonzalo Higuain, Zlatan Ibrahimovic, Andres Iniesta, Koke, Toni Kroos, Robert Lewandowski, Hugo Lloris, Riyad Mahrez, Lionel Messi, Luka Modric, Thomas Muller, Manuel Neuer, Neymar, Rui Patricio, Dimitri Payet, Pepe, Paul Pogba, Sergio Ramos, Cristiano Ronaldo, Luis Suarez, Jamie Vardy, Arturo Vidal.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm