Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 27/7: FA Cup thay luật, thêm khó khăn cho thương vụ Pogba tới MU

Thứ tư, 27/07/2016 22:43 PM (GMT+7)
A A+

FA Cup thay luật, thêm khó khăn cho thương vụ Pogba tới MU, Neymar khuyên đàn em đừng tới Manchester,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 27/7.

FA Cup thay luật

So với những mùa giải trước đây, LĐBĐ Anh đã có một sự thay đổi luật tại FA Cup mùa bóng 2016/17. Cụ thể, lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu này, các đội bóng sẽ có 4 quyền thay đổi người. Việc các đội bóng được phép sử dụng quyền thay người thứ 4 kể từ vòng tứ kết sẽ tạo thêm sự kịch tính và hấp dẫn cho giải đấu. Về mặt chiến thuật, phương pháp này được đánh giá là cơ hội thú vị để các HLV tạo ra bước ngoặt và gây ảnh hưởng tới kết quả của các trận đấu lớn.

FA Cup 2016 sẽ khởi tranh vào 5/8 tới đây. Trận chung kết sẽ diễn ra vào tháng 5/2017 trên sân Wembley. Tính đến năm 2016, M.U và Arsenal là hai đội vô địch giải này nhiều nhất trong lịch sử bóng đá Anh (12 lần).

Thêm khó khăn cho thương vụ Pogba tới MU

Sau khi bị từ chối mức giá 86 triệu bảng, Man United đã tăng lên 92 triệu bảng cho Juventus để có Pogba. Tuy nhiên, HLV Zidane của CLB Real Madrid cũng khẳng định Real đang làm mọi cách để sở hữu ‘bom tấn’ của Juventus. Huyền thoại người Pháp này tuyên bố khi kỳ chuyển nhượng hè chưa kết thúc thì mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Pogba, Paul Pogba, Juventus, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, bom tấn mùa hè, bom tấn chuyển nhượng,Tin bóng đá Anh 27/7, Pogba tới Man Utd,Man Utd, paul pogba, MU, Neymar, manchester, man city, barca, juventus

Real trở lại với thương vụ chiêu mộ Paul Pogba

Conte hết lời khen ngợi Liverpool của Jurgen Klopp

Trước trận đấu với Liverpool trong khuôn khổ giải IC Cup hè 2016, tân HLV Chelsea, ông Antonio Conte đã tỏ ra khiêm tốn và dành những lời khen ngợi cho đối thủ. Vị chiến lược gia người Ý đã đánh giá rất cao Liverpool và tin tưởng The Kop đủ sức vô địch trong mùa giải tới.

“Liverpool là một trong những đội bóng hay nhất tại Anh và tôi chắc chắn rằng họ có thể cạnh tranh chức vô địch mùa giải tới”, Conte cho biết. 

Premier League tiếp tục dẫn đầu thế giới về tổng giá trị chi tiêu hè 2016

Là giải đấu hấp dẫn số 1 thế giới, không khó lý giải khi các đội bóng ở giải đấu này đã thi nhau ‘vung tiền’ ra TTCN để mang về những cầu thủ chất lượng. Mặc dù , phiên chợ hè 2016 vẫn chưa khép lại, tuy nhiên tổng số tiền chuyển nhượng ở giải NHA đã dần đầu trong số 5 giải đấu bóng đá hàng đầu châu Âu.

Giải Ngoại hạng Anh đứng đầu bảng với 599,65 triệu euro được chi ra. Đứng thứ hai trong tốp 5 giải đấu hoạt động mạnh mẽ nhất trên thị trường chuyển nhượng hè 2016 là giải Bundesliga, khi tiêu tốn 434,03 triệu euro. Khá bất ngờ là giải La Liga chỉ xếp hạng tư với 287,8 triệu euro, xếp dưới giải Serie A – 416,84 triệu euro.

Barcelona bất ngờ quan tâm tiền đạo vô danh tại Premier League

Sau khi gặp nhiều khó khăn trong thương vụ chiêu mộ Luciano Vietto và Kevin Gameiro, Barcelona bất ngờ chuyển hướng theo đuổi Ayoze Perez, chân sút hiện thuộc biên chế Newcastle Utd. Tuy nhiên, cũng giống hai gương mặt trên, khả năng tiền đạo 23 tuổi nhận lời đến sân Nou Camp là rất thấp bởi anh không muốn làm cầu thủ dự bị cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar.

Neymar khuyên đàn em đừng tới M.U

Trong một cuộc trò chuyện gần đây, tiền đạo Barca Neymar đã chính thức lên tiếng khuyên ‘đàn em’ Gabriel Jesus nên đầu quân cho Barcelona thay bằng những lời ‘đường mật’ tới từ Man Utd: "Gabriel chắc chắn sẽ hạnh phúc tại Barcelona. Không có một đội bóng nào lý tưởng hơn đội bóng này. Tại đây, bạn sẽ được chơi bóng tại một đội bóng hàng đầu và một thành phố tràn ngập hạnh phúc".

Không chỉ rơi vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ La Liga, Gabriel Jesus đã trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt CLB lớn tại Anh như MU, Chelsea và Man City.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 27/7 Pogba tới Man Utd Man Utd paul pogba MU Neymar manchester man city barca juventus
Xem thêm