Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 6/9: Tân binh Man Utd bị đội giá cao nhất hè vừa qua

Thứ ba, 06/09/2016 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh Man Utd bị đội giá cao nhất hè vừa qua, cựu sao Quỷ đỏ hưởng lợi nhờ Arsenal, Sao trẻ của Man City 'chung mâm' với Pele, Zico và Rivaldo,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 6/9.

Tân binh Man Utd bị đội giá cao nhất Premier League hè vừa qua

Theo một thống kê và phân tích mới đây của Trung tâm nghiên cứu bóng đá - CIES Football Observatory, CLB Man Utd đã phải trả số tiền nhiều hơn gấp đôi giá trị thực tế của trung vệ Eric Bailly. Theo đó, trước khi Bailly gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 38,4 triệu euro thì ngôi sao người Bờ Biển Ngà chỉ đáng giá 14,9 triệu (kém 23,5 triệu euro).

Eric Bailly bị 'thổi giá' cao nhất Premier League hè vừa qua

CIES cũng đánh giá cả Arsenal lẫn Man City đều bị 'hớ' khi mang về các bản hợp đồng mang tên Granit Xhaka và John Stones. Cụ thể, Borussia Monchengladbach đã ‘hời’ 21,2 triệu euro khi bán Xhaka cho Pháo thủ, trong khi đó con số này ở thương vụ Stones là khoảng 20,3 triệu euro. Thương vụ David Luiz về Chelsea ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2016 cũng khiến đội bóng này phải chi thêm khoảng 19 triệu euro so với giá trị thực của anh.

Cựu sao Quỷ đỏ hưởng lợi nhờ Arsenal

Trong phiên chợ hè vừa qua, CLB Arsenal đã sốt sắng tìm kiếm một trung vệ thay thế Mertesacker dính chấn thương. Và Jonny Evans của West Brom đã được liên hệ.

Dù thương vụ này không diễn ra song cựu hậu vệ M.U vẫn có lý do để cảm ơn Arsenal bởi nhờ sự quan tâm của HLV Arsene Wenger, anh đã được West Brom đàm phán kí bản hợp đồng mới. Theo đó, cựu trung vệ Man Utd sẽ được hưởng mức lương mới là 75 nghìn bảng/tuần, ngang bằng 3 cầu thủ đang hưởng lương cao nhất West Brom là Salomon Rondon, James Morrison và tân binh Nacer Chadli.

Sao trẻ của Man City 'chung mâm' với Pele, Zico và Rivaldo

Ở trận Brazil vượt qua đội chủ nhà Ecuador với tỷ số 3-0 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, chân sút trẻ 19 tuổi Gabriel Jesus đã tỏa sáng với 1 pha kiến tạo và 2 bàn thắng. Nhờ pha lập công vào lưới thủ thành Dominguez, Jesus đã vinh dự được xếp ngang hàng với những huyền thoại Brazil như Pele, Zico, Mario Zagallo, Rivaldo hay người đồng đội hiện tại Neymar khi ghi bàn trong trận ra mắt ĐTQG.

 

 

Chốt ngày Toure rời Man City

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Yaya Toure được Manchester City cho phép tự do tìm kiếm bến đỗ mới khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola.

Đích thân người đại diện Dimitri Seluk của tiền vệ này đã lên tiếng chia sẻ với Daily Mail: “Thân chủ của tôi sẽ kí nháy bản hợp đồng mới với một câu lạc bộ nước ngoài khác vào tháng một tới. Đội bóng nhà giàu thành Manchester sẽ mất đi hàng triệu người hâm mộ từ châu Phi vì bỏ rơi công thần của họ. Sẽ chẳng ai xem họ thi đấu trên ti vi nữa.”

An ninh được thắt chặt cho trận Derby Manchester

Kể từ khi Pep và Mourinho cùng về thành Manchester trong mùa hè này, tính chất của trận derby giữa Man Utd và Man City đã được nâng lên một tầm cao mới, đầy toan tính và sự khốc liệt. Và để đảm bảo an toàn nhất khi trước, trong và sau trận đấu, thành phố Manchester dự kiến sẽ huy động khoảng 400 nhân viên an ninh làm nhiệm vụ tại Old Trafford.

Điều này đủ để thấy sức nóng của trận derby Manchester lớn thế nào. Sự góp mặt của Mourinho và Guardiola càng làm cho cuộc đối đầu này trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. 

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 6/9 Tân binh Man Utd bị đội giá Tin bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh Tân binh Man Utd Man Utd MU quỷ đỏ M.U Arsenal man city derby manchester chelsea
Xem thêm