Quảng cáo

Tin bóng đá HOT 19/2: Anh Tài cùng phòng với cầu thủ đặc biệt tại Hàn Quốc

Chủ nhật, 19/02/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội của Xuân Trường lại thắng, Anh Tài cùng phòng với cầu thủ đặc biệt tại Hàn Quốc, tin tức về chấn thương của Trọng Đại,... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 19/2.

Đội của Xuân Trường lại thắng

Chỉ đúng 1 ngày sau màn đè bẹp đội bóng hạng 3 Busan Metro (17/2), Gangwon FC lại có thêm một chiến thắng ấn tượng 2-1 trước đối thủ mạnh hơn khá nhiều là Yanbian Funde FC – CLB hiện đang thi đấu ở giải Super League Trung Quốc. Tuy nhiên, ở trận lại Xuân Trường không được xếp đá chính. Trước đó, ngôi sao HAGL đã thi đấu với Busan.

Theo lịch, Gangwon FC sẽ còn 2 trận giao hữu nữa vào các ngày 20 và 22/2. Trong hai trận này thì nhiều khả năng sẽ có một trận Xuân Trường được đá chính ngay từ đầu.

Anh Tài cùng phòng với cầu thủ đặc biệt tại Hàn Quốc

Tin bóng đá19/2,Anh Tài, Hàn Quốc,Gangwon FC,Xuân Trường,Thammanoon Salee,UijeOngbu,HAGL,v-league

Sau khi có mặt tại Hàn Quốc hội quân đội bóng mới, cầu thủ Nguyễn Hữu Anh Tài được ban lãnh đạo đội bóng UijeOngbu xếp ở cùng phòng với cầu thủ người Thái Lan Thammanoon Salee, một tân binh khác của đội. Trong quá khứ, Thammanoon Salee và Anh Tài từng nhiều lần đối đầu nhau khi khoác áo các đội tuyển trẻ nước nhà.

Được biết do mới sang Hàn Quốc, cả hai đã được lãnh đạo đội bóng đặc cách cho nghỉ ngơi cuối tuần trước khi bước vào kỳ tập luyện tiền mùa giải vào tuần sau.

Chưa đá, HAGL đã tụt hạng

Ở cuộc đối đầu giữa XSKT Cần Thơ và Sài Gòn FC diễn ra chiều 18/2, đội bóng miền Tây đã bất ngờ thi đấu xuất sắc để giành thắng lợi chung cuộc 4-2. Nsi, Chí Công và Văn Quân là những người lập công, giúp Cần Thơ có 3 điểm tuyệt đối đầu tiên ở mùa này.

Điều này đã giúp thầy trò Vũ Quang Bảo thoát khỏi vị trí bét bảng và đẩy HAGL – đội chưa thi đấu cùng TP HCM tụt xuống vị trí thứ 13.

U20 và U23 Việt Nam đón tin cực vui từ Trọng Đại

Sau khi cùng U19 Việt Nam đoạt vé tham dự U20 World Cup 2017, Trọng Đại đã gặp chấn thương và vắng mặt trong suốt thời gian qua. Chấn thương này cũng là một trong những nguyên nhân khiến Trọng Đại không được HLV Hữu Thắng triệu tập vào đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Malaysia trên sân Thống Nhất hồi đầu tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, theo tin mới nhất, Trọng Đại đang dần phục hồi chấn thương đầu gối khi đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng các đồng đội.

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, HLV Nguyễn Hải Biên cho biết:  “Nếu nỗ lực hồi phục, Trọng Đại có thể vào sân trong thời gian tới. Tuy nhiên, tôi sẽ phải đặc biệt chú ý đến trường hợp của em. Tôi chỉ sử dụng cầu thủ này khi có được sự đồng ý từ các bác sĩ. Viettel muốn làm những điều tốt nhất cho cầu thủ của mình”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá19/2 Anh Tài Hàn Quốc Gangwon FC Xuân Trường Thammanoon Salee UijeOngbu HAGL v-league
Xem thêm