Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 29/8: Xác định BHĐ tiếp theo của M.U

Thứ hai, 29/08/2016 19:50 PM (GMT+7)
A A+

HLV Wenger chia tay học trò, Xác định BHĐ tiếp theo của Man Utd, Liverpool nhắm sao Leicester... là những tin tức bóng đá nổi bật ngày 29/8.

HLV Wenger chia tay học trò

Nhà cầm quân người Pháp vừa cho mượn thành công hậu vệ Calum Chambers. Theo The Sun, CLB Middlesbrough là đội bóng đã mượn được ngôi sao 21 tuổi này. Với việc được đem cho mượn, đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để cựu cầu thủ Southampton nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm trước khi về phục vụ Arsenal trong tương lai.

Xác định tân binh tiếp theo của Man Utd

Theo truyền thông Anh, đội bóng nửa đỏ thành Manchester đang cân nhắc đặt vấn đề chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Dominic Calvert Lewin từ Sheffield United với giá 1 triệu bảng. Tiền đạo trẻ này từng được đem cho Northamton Town mượn mùa trước và chơi khá hay. Anh ghi 5 bàn trong 20 trận ra sân ở giải hạng 3 của Anh cho “The Cobblers”.

xác định BHĐ tiếp theo của Man Utd, Liverpool nhắm sao Leicester,tin tức bóng đá Anh 29/8, tin tuc the thao, diem tin the thao, Man Utd, Liverpool,quỷ đỏ, Arsenal, wenger, mourinho, tin chuyển nhượng, tin tuc chuyen nhuong

M.U để ý tiền đạo 19 tuổi Dominic Calvert Lewin 

Pogba suýt gia nhập Chelsea năm 2015

Nhà môi giới Mino Raiola tiết lộ, Jose Mourinho đã liên hệ với ông vào năm 2015 để thương lượng vụ chuyển nhượng mang tên Paul Pogba từ Juventus: "Jose đã từng cố chiêu mộ Pogba nhưng thân chủ của tôi đã từ chối vì MU là CLB duy nhất cậu ấy muốn khoác áo nếu trở lại Anh. Ngoài ra, Real Madrid cũng muốn có chữ ký của Paul nhưng thiện chí của họ là không đủ để thuyết phục tôi".

Rashford 'báo hiếu' mẹ

Sau khi ký bản hợp đồng mới với Quỷ đỏ, Rashford đã có một hành động hết sức ý nghĩa. Cụ thể, theo nguồn tin từ tờ The Sun, tiền đạo trẻ này đã mua căn biệt thự trị giá 800.000 bảng cho mẹ và hai em trai của mình ở khu vực Wythenshawe. Nếu như những cầu thủ khác thường ăn chơi trác táng hay tiêu tiền cho bản thân thì tiền đạo người Anh đã hướng tới gia đình đầu tiên. Trong khi đó, hiện tại, Marcus Rashford vẫn đang sống một mình ở căn nhà thuê với giá 5.000 bảng/tháng.

Tờ The Sun cũng tiết lộ, bản thân Rasford đang có dự định sẽ xây dựng căn biệt thự trị giá 1 triệu bảng cho mình trong tương lai. Với mức lương hiện tại, thần đồng này sẽ cần phải tiết kiệm trong vòng từ 1 đến 2 năm để có thể đạt được nguyện vọng này.

 

Mustafi tới Arsenal vì Champions League

Chia sẻ trên SkySport phiên bản tiếng Đức, trung vệ Shkodran Mustafi thừa nhận anh đã quyết định chuyển sang khoác áo Arsenal vì muốn thi đấu thường xuyên ở đấu trường Champions League. Mustafi đã đưa ra quyết định nhanh chóng sau cuộc nói chuyện với người đồng đội ở ĐT Đức, Mesut Ozil.

Liverpool nhắm sao Leicester

Tờ The Sun mới đây đã cho hay, CLB Liverpool đang có ý định chiêu mộ hậu vệ trái Christian Fuchs của Leicester ở cuối kỳ chuyển nhượng hè này. Ngôi sao người Áo được xem là sự thay thế hoàn hảo cho Alberto Monreno đang sa sút phong độ trầm trọng ở mùa giải năm nay. Hiện hợp đồng giữa Fuchs và "Bầy cáo" vẫn còn thời hạn đến năm 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
xác định BHĐ tiếp theo của Man Utd Liverpool nhắm sao Leicester tin tức bóng đá Anh 29/8 tin tuc the thao diem tin the thao Man Utd Liverpool quỷ đỏ Arsenal wenger mourinho tin chuyển nhượng tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm