Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 3/10: Man Utd theo dõi ngôi sao 50 triệu bảng

Thứ hai, 03/10/2016 21:25 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd theo dõi người cũ Barca, HLV Wenger lên tiếng sau chiến thắng nhọc trước Burnley, cựu HLV Chelsea chính thức bị sa thải,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 3/10.

Man Utd theo dõi người cũ Barca

Theo tờ Daily Mail, Man đỏ đang dành sự quan tâm cho hậu vệ cánh trái Alex Grimaldo của Benfica và sẽ sớm đưa ra lời đề nghị cho đại diện Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Grimaldo trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Barca trước khi chuyển tới Benfica vào cuối năm 2015. Tại đây, anh nhanh chóng thể hiện được năng lực và thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn. Không chỉ M.U, Man City của Pep Guardiola cũng để ý tới hậu vệ này. Mức giá phá vỡ hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi này lên tới 51 triệu bảng Anh tuy nhiên Benfica chắc chắn sẽ đưa ra một mức giá phù hợp hơn nếu nhận được lời đề nghị nghiêm túc.

Man Utd theo dõi người cũ Barca, HLV Wenger lên tiếng sau chiến thắng trước Burnley, HLV Matteo bị sa thải, tin tức bóng đá Anh 3/10, tin tức bóng đá, tin tức ngoại hạng Anh, tin tức thể thao,man utd, arsenal, mourinho, wenger, chelsea

Man Utd đang theo đuổi cựu hậu vệ Barca, Alex Grimaldo

Sao Hàn Quốc va chạm với đồng đội tại Tottenham

Trong trận đấu với Man City diễn ra tối qua 3/10, tiền đạo Heung-min Son đã có lời qua tiếng lại với người đồng đội Erik Lamela để giành quyền thực hiện 1 cú sút trước vòng cấm Man xanh. Câu chuyện có vẻ căng thẳng đến mức hai cầu thủ không ai chịu nhường ai, buộc hậu vệ trái Danny Rose phải can thiệp. Sau cùng, Lamela ôm trái bóng và thực hiện cú sút.

Gerrard để ngỏ khả năng quay về Anh thi đấu

Huyền thoại sân Anfield sẽ mãn hạn hợp đồng với CLB Mỹ LA Galaxy vào tháng sau, tuy nhiên hai bên dường như không có ý định ký tiếp. Chia sẻ với báo giới, cựu thủ quân Liverpool cho biết: "Tôi đang phân vân không biết mình nên chơi tiếp một thời gian nữa hay treo giày luôn. Tôi vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Tôi vẫn vui vẻ, tận hưởng việc chơi bóng, vẫn thấy hào hứng khi tập luyện và thi đấu”.

"Nếu tôi có thể tiếp tục và có cơ hội nào đó, cho phép tôi ở lại đây, hoặc sang một nơi khác chơi bóng trong khoảng sáu tháng hay một năm, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc. Còn nếu không, tôi sẽ dành thời gian để học nốt khoá lấy bằng A HLV của UEFA, và chờ xem điều gì sẽ đến trên chặng đường tiếp theo", cựu thủ quân Liverpool cho biết thêm

HLV Wenger lên tiếng sau chiến thắng nhọc trước Burnley

Phát biểu sau chiến thắng ở những phút bù giờ trước Burnley, HLV Arsene Wenger đã cho biết: "Chúng tôi đúng là có chút may mắn hôm nay, vì cả đội đều có có chút mệt mỏi và mắc nhiều lỗi kỹ thuật. Burnley trong khi đó phòng ngự quá tốt và tạo cảm giác rằng họ có thể ghi bàn trong mọi tình huống hưởng phạt góc".

Tuy nhiên, Giáo sư người Pháp cũng không quá bận tâm về chuyện Arsenal thắng như thế nào. "Nếu bạn nuôi mộng vô địch, bạn cần phải đạt hiệu quả tối đa, giành lấy điểm số tối đa cả trên sân nhà cũng như sân khách".

HLV Di Matteo chính thức bị sa thải

CLB Aston Villa vừa chính thức sa thải HLV Roberto Di Matteo. Thông báo được đội chủ sân Villa Park đưa ra ngay sau cuộc họp nhanh với cựu HLV của Chelsea. Trước đó, Di Matteo được kỳ vọng là sẽ đem đến bộ mặt tươi mới cho Villa. Bản thân đội chủ sân Villa Park cũng hỗ trợ Di Matteo hết mức khi chấp nhận chi hơn 50 triệu bảng để tăng cường lực lượng ở mùa Hè vừa qua.

Nhưng sau 11 vòng đấu, đội bóng vùng Midlands hiện đang đứng ở vị trí 19 trên BXH Championship và với chỉ 1 trận thắng kể từ đầu mùa. Hiện Villa đang bị nhóm dẫn đầu bỏ lại một khoảng cách khá xa. Theo giới thạo tin thì cựu HLV của Hull City Steve Bruce và David Wagner, HLV của Huddersfield Town hiện đang là những ứng cử viên hàng đầu thay thế vị trí mà Di Matteo để lại. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd theo dõi người cũ Barca HLV Wenger lên tiếng sau chiến thắng trước Burnley HLV Matteo bị sa thải tin tức bóng đá Anh 3/10 tin tức bóng đá tin tức ngoại hạng Anh tin tức thể thao man utd arsenal mourinho wenger chelsea
Xem thêm