Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 24/5

Thứ ba, 24/05/2016 08:44 AM (GMT+7)
A A+

M.U mất bao nhiêu tiền bồi thường cho Van Gaal?, Arsenal muốn ngôi sao của Bayern, lộ diện tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ,.. là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 24/5.

M.U mất bao nhiêu tiền bồi thường cho Van Gaal?

Với việc buộc phải rời CLB sớm một năm so với hợp đồng, HLV Luis Van Gaal sẽ nhận được 5 triệu bảng tiền bồi thường. Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng sẽ được nhận thêm  một khoản tiền thưởng 400 nghìn bảng sau khi giúp Quỷ đỏ vô địch FA Cup. Trước đó, phó chủ tịch M.U Ed Woodward đã đề nghị ‘ngài Tulip thép’ tiếp tục ở lại CLB để tham gia đào tạo trẻ tuy nhiên ông đã từ chối với lý do cần nhiều thời gian bên gia đình.

HLV Van Gaal chỉ được nhận 5 triệu bảng tiền bồi thường

Lộ diện tân binh đầu tiên của Quỷ đỏ

Ngày hôm qua 23/5, M.U đã sa thải HLV Van Gaal và nhiều khả năng trong ngày hôm nay, người kế nhiệm Mourinho sẽ chính thức ra mắt đội chủ sân Old Trafford. Theo báo giới tại Anh, Người đặc biệt chắc chắn sẽ sớm có bản hợp đồng khi nắm chiếc ghế nóng tại M.U và cái tên đầu tiên mà ông muốn có là người học trò cũ Nemanja Matic. Tiền vệ người Serbia có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trụ nhờ thể lực dồi dào và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Đây sẽ là sự bổ sung cho tuyến giữa M.U vốn không thi đấu hiệu quả ở mùa giải trước.

Bộ sậu của Van Gaal cũng bị sa thải

Không lâu sau quyết định sa thải HLV Van Gaal được đưa ra, các trợ lý của ông cũng chung cảnh ngộ. Theo đó, các trợ lý của HLV Van Gaal là Albert Stuivenberg, Reckers và huấn luyện viên thủ môn cũng sẽ phải rời CLB ngay trong tuần này . Chia sẻ trước báo giới, GĐĐH Ed Woodward của M.U nói: "Tôi muốn gửi lời cám ơn tới HLV Luis van Gaal và cộng sự vì những đóng góp tuyệt vời trong 2 năm qua, giúp đội bóng giành chức vô địch FA Cup lần thứ 12 ".

Mario Gotze muốn ở lại Munich

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với từ Bild, tiền vệ Mario Gotze đã khẳng định rằng anh đang chờ đợi một mùa giải mới tại Bayern Munich. Sau một mùa giải không thực sự thành công tại Hùm xám, tương lai của cầu thủ này đang là một dấu hỏi khi có những tin đồn cho rằng ông thầy cũ của anh là Jurgen Klopp đang chèo kéo anh tới Anfield đầu quân cho Liverpool. Thế nhưng mới đây Gotze đã có những động thái muốn ở lại để tiếp tục cống hiến cho Bayern Munich.

Arsenal muốn ngôi sao của Bayern

Nedhi Benatia đang trải qua một quãng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với một sự cạnh tranh gay gắt tại Munich. Hai mùa giải trôi qua, trung vệ người Marocco vẫn chưa thể khẳng định được một chỗ đứng tại đội chủ sân Allianz Arena do phong độ trồi sụt vì chấn thương. Tranh thủ cơ hội này, mới đây HLV Arsene Wenger của Arsenal đã ngỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao của Hùm xám. Giá trị hiện tại của Benatia chỉ vào khoảng 14 triệu euro và đó là một phi vụ không quá khó khăn với giáo sư người Pháp.

Mourinho dọn nhà đến Manchester

Chỉ ít giờ sau khi CLB Man United ra quyết định sa thải HLV Louis van Gaal, HLV Jose Mourinho đã có những động thái mới trong việc chuẩn bị trở thành người nhà của Quỷ đỏ. Trong ngày hôm qua (giờ địa phương), cánh săn tin đã chụp được các bức ảnh nhân viên thuộc công ty vận chuyển thu dọn đồ đạc trong căn hộ của Mourinho ở London. Theo dự kiến, trong hôm nay (24/5), Mourinho cùng người đại diện sẽ ngồi lại lần cuối với BLĐ M.U để đàm phán những chi tiết cuối cùng trước khi chính thức ký kết hợp đồng.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Anh tin tuc bong da anh M.U Man Utd arsenal man city mourinho van gaal van gaal bi sa thai sa thai van gaal mu sa thai van gaal wenger ngoai hang anh premier league leicester city bayern munich
Xem thêm