Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ, Balotelli tuyên bố sốc về Ronaldo

Thứ sáu, 30/09/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

‘Ngựa chứng’ Balotelli mới đây đã tự so sánh mình thi đấu còn tốt hơn ‘sao bự’ Real – Cristiano Ronaldo.

Player Loading...

VIDEO: Balotelli ghi bàn thắng đẹp mắt tại Europa League

Kể từ khi sang Pháp đầu quân cho Nice ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, tiền đạo Mario Balotelli đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng, khác hẳn với những màn trình diễn kém cỏi tại Liverpool hay AC Milan.

Balotelli lại có phát biểu gây sốc, Ngựa chứng Balotelli, tiền đạo Balotelli, mario Balotelli, Cristiano Ronaldo, ronaldo, balotelli hạ thấp ronaldo, messi

Balotelli tuyên bố trên cơ Ronaldo

Trong trận đấu sáng nay tại vòng bảng Europa League 2016/17 giữa Nice và FC Krasnodar, tiền đạo Balotelli đã tiếp tục ghi bàn. Đây cũng là bàn thắng thứ 5 mà ngôi sao người Italia này có được sau 4 trận đấu cho đội bóng nước Pháp. Mặc dù pha bóng này không thể giúp Nice tránh được thất bại 2-5 trước FC Krasnodar, song Balotelli vẫn tỏ ra khá hào hứng sau trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu vừa kết thúc, cựu sao Liverpool tự tin tuyên bố mình chỉ đứng dưới Lionel Messi trên bản đồ bóng đá Thế giới. “Trên thế giới, tôi chỉ thua kém Messi, còn với phần còn lại, chẳng có ai thật sự giỏi hơn tôi, kể cả đó là Ronaldo đi chăng nữa”, Balotelli tâm sự. Có thể câu nói đó đúng ở thời điểm hiện tại khi CR7 không có được phong độ tốt nhất với chỉ 3 bàn thắng sau 5 trận đấu, nhưng nếu so sánh ở cùng độ tuổi, câu nói của Balotelli đã cho thấy sự ngông nghênh của cầu thủ này.

Sự trở lại đáng kinh ngạc của ngôi sao người Ý cũng giúp cho các tifosi của nước này đặt thêm nhiều sự hi vọng hơn vào sự trở lại của anh trong màu áo ĐTQG Italia. Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu sẽ trở lại vào tháng tới và rất có thể Balotelli cũng sẽ được triệu tập. Ở tuổi 26, mọi cánh cửa vẫn chưa đóng lại với Ngựa chứng và ngày anh tái xuất trong màu áo thiên thanh sẽ không còn xa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Balotelli lại có phát biểu gây sốc Ngựa chứng Balotelli tiền đạo Balotelli mario Balotelli Cristiano Ronaldo ronaldo balotelli hạ thấp ronaldo messi
Xem thêm