Quảng cáo

Tội đồ của Arsenal nhận thêm hung tin

Thứ ba, 08/03/2016 21:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tấm thẻ đỏ trong trận derby Bắc London không những khiến Francis Coquelin bị treo giò, bị các CĐV phản đối mà anh còn mất thêm tấm vé lên tuyển khi không được HLV Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp trong đợt này.

Francis Coquelin, Coquelin, Arsenal, ngoại hạng anh, HLV Deschamps,Euro 2016, hlv wenger, pháo thủ, man utd, chelsea, premier league

Coquelin không được lên tuyển Pháp sau tấm thẻ vàng trong trận đấu với Tottenham

Trong trận đấu vòng 29 đã diễn ra cuối tuần qua, tiền vệ phòng ngự Francis Coquelin đã mắc một lỗi lầm tai hại khi phạm lỗi không cần thiết với Harry Kane của Tottenham và nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chính điều này đã đẩy Pháo thủ vào tình thế bất lợi và phải rất may mắn mới có được 1 điểm khi rời sân White Hart Lane. Mặc dù sau trận đấu, cầu thủ này đã đăng đàn xin lỗi CLB và NHM nhưng đã có không ít người cảm thấy thất vọng với màn trình diễn của ngôi sao người Pháp. Và HLV trưởng của ĐT Pháp có lẽ cũng cùng chung suy nghĩ đó.

Trong một phát biểu gần đây, Francis Coquelin thừa nhận không được HLV Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp trong đợt này. Điều đó ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội dự Euro 2016 của ngôi sao đang khoác áo Arsenal. Coquelin chia sẻ: “Tôi là mẫu cầu thủ luôn dành sự ưu tiên cho CLB. Những gì bạn thể hiện ở CLB sẽ quyết định xem bạn có đủ điều kiện cống hiến cho ĐTQG hay không?

Nếu tôi thi đấu tốt, điều gì cần đến cũng sẽ đến. Tôi không thực sự suy nghĩ quá nhiều về chuyện này bởi dù sao, tôi đã có được chút thành công ở Arsenal. Nhưng dù sao, nếu điều đó (việc được triệu tập) xảy ra, tôi cũng sẽ rất vui. Tôi đã không nhận được điện thoại của HLV Deschamps. Tôi nghĩ rằng ông ấy đã chuẩn bị sẵn danh sách 30-40 cầu thủ và chọn đội hình từ những con người đó. Chúng tôi chưa từng nói chuyện với nhau nhưng nếu điều đó xảy ra, tôi cũng sẽ cố gắng hết sức cho ĐT Pháp”.

Với việc nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Tottenham, Coquelin sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu lại tại FA Cup với đối thủ Hull City vào tối nay 8/3 (giờ Anh).

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Francis Coquelin Coquelin Arsenal ngoại hạng anh HLV Deschamps Euro 2016 hlv wenger pháo thủ man utd chelsea premier league
Xem thêm