Quảng cáo

Hạ gục Valencia, Barca tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real

Thứ hai, 20/03/2017 05:27 AM (GMT+7)
A A+

Với đẳng cấp chênh lệch, CLB Barcelona đã không mất nhiều sức để hạ gục đối thủ Valencia tại Nou Camp với tỷ số chung cuộc 4-2.

 

Trước việc đại kình địch Real Madrid đã có chiến thắng ở vòng đấu này, Barca buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi đối thủ trên BXH La Liga 2016/17. Ra sân với đội hình mạnh nhất, không khó để Blaugrana kiểm soát thế trận và tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành 'Bầy dơi'.

Áp đảo đối thủ trong những phút đầu trận tuy nhiên, Messi và các đồng đội lại không thể có những pha dứt điểm chính xác hướng về phía khung thành thủ môn Diego Alves. Tấn công nhiều mà không thể ghi được bàn thắng, đội chủ nhà đã phải trả giá sau khi Mangala bật cao đánh đầu mang về lợi thế dẫn bàn cho Valencia ở phút thứ 29. Tuy nhiên chỉ mất đúng 6 phút, Luis Suarez đã mang về bàn thắng gỡ hòa sau pha bóng tấn công nguy hiểm.

Bước ngoặt trận đấu đã xảy ra cuối hiệp 1 khi đội khách bị mất người do tấm thẻ đỏ cho Mangala vì hành vi kéo áo Suarez trong vòng cấm. Trên chấm đá phạt, Messi đã thực hiện thành công pha đá phạt 11m để giúp Barcelona lần đầu vươn lên dẫn trước, nhưng chỉ một phút sau, Valencia đã có pha lên bóng nhanh như điện để gỡ hòa 2-2, người lập công là Munir.

Dẫu vậy, với lợi thế hơn người, Barca đã khai thác triệt để ưu thế này trong hiệp 2 và kết quả là họ có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công của Messi và Gomes, qua đó giành chiến thắng 4-2 chung cuộc. Trận thắng này cũng giúp cho thầy trò Luis Enrique rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm so với Real Madrid nhưng đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Ghi bàn:

Barcelona: Suárez (35'),  Messi (45' PEN, 52'),  Gomes (89')

Valencia: Mangala (29')  Munir El Haddadi (45'+1')

Thẻ đỏ: Mangala (44')

Đội hình xuất phát:

Barcelona (3-4-3): Ter Stegen; Mascherano, Pique, Umtiti; Rafinha, Busquets, Rakitic, Iniesta; Messi, Neymar, L. Suarez.

Valencia (4-3-3): Diego Alves; Montoya, Garay, Mangala, Gaya; Soler, Perez, Parejo; Joao, Orellana, Munir.


 

Lực lượng:

Barca: Vắng Aleix Vidal do chấn thương.

Valencia: Vắng Nani, Santi Mina vả Rodrigo do chấn thương.

Thông tin trước trận

2 - Barca mới chỉ thua 2 trong 19 trận gần nhất với Valencia

3 - Barca ghi ít nhất 3 bàn ở 5 trong 6 trận trên sân nhà gần đây nhất

6 - Barca toàn thắng trong 6 trận gần nhất trên sân nhà (La Liga)

9 - Valencia toàn hòa và thua trong 10 chuyến làm khách gần đây nhất

Thống kê đối đầu Barca vs Valencia

Thống kê phong độ gần đây của Barca


Thống kê phong độ gần đây của Valencia

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca vs Valencia truc tiep Barca vs Valencia Barca 4-2 Valencia Tỷ số Barca 4-2 Valencia Kết quả Barca 4-2 Valencia xem bàn thắng Barca 4-2 Valencia. xem video Barca 4-2 Valencia
Xem thêm