Quảng cáo

Truyền hình Đức tin Pep sẽ tới Manchester hè 2016

Thứ hai, 21/12/2015 10:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với việc từ chối gia hạn với Bayern Munich, HLV tài năng Pep Guardiola dường như đã chấm cho mình một bến đỗ mới. Và nhiều khả năng đó sẽ là 1 trong ba CLB nước Anh Man City, Man Utd hoặc Chelsea.

Video bàn thắng: Hannover 0-1 Bayern Munich (Vòng 17 Bundesliga)

Với việc lên tiếng thông báo chia tay nước Đức vào cuối mùa giải này, Pep Guardiola đang được rất nhiều đội bóng hàng đầu thế giới ‘trải thảm đỏ’ chào đón. Và đài truyền hình lớn tại Đức, ZDF đã tin tưởng Man City sẽ là bến đỗ tiếp theo của nhà cầm quân tài năng sinh năm 1971sau những thàng công vang dội tại Barca và Bayern ở những mùa giải đã qua.

Pep đã sẵn sàng tới Man City

Để chứng minh về điều này, ZDF đã đưa ra dẫn chứng, Pep đã có mối quan hệ thân thiết với Txiki Begiristain, giám đốc kỹ thuật hiện tại của Man City. Trong quá khứ, hai người từng có khoảng thời gian thành công khi làm việc ăn ý cùng nhau tại Barca và giúp đội bóng này giành được vô số những danh hiệu quốc nội cũng như đấu trường châu lục.

Man City cũng là một điểm đến khá hứa hẹn với bản thân Pep khi sở hữu một đội hình hùng hậu gồm những ngôi sao như Aguero, Silva, Toure,… Ngoài ra, với túi tiền không đáy của các ông chủ giàu có người Ả Rập, chắc chắn nhứng kế hoạch chi tiêu của Pep trong mùa giải tới cũng sẽ dễ dàng được thực hiện.

Ngoài Man City, Chelsea và Man Utd cũng đang rất cần cựu HLV của Barca khi cả hai đều đang trong giai đoạn khủng hoảng HLV. Mourinho đã ra đi trong khi Van Gaal đang đưa M.U đi xuống sau những thất bại liên tiếp. Tuy nhiên, khả năng Pep tới đây sẽ không cao khi Quỷ đỏ không phải đội bóng quá bạo tay chuyện chi tiêu còn The Blues đã rất nổi bật với thành tích ‘trảm’ HLV.

Được biết, Pep đã từ chối lời đề nghị tiền lương gần 22 triệu đô la mỗi năm nếu ở lại Bayern Munich. Sau hai năm đóng góp cho đội bóng nước Đức, vị chiến lược gia này đã giúp Hùm xám có được 2 chiếc Đĩa bạc Bundesliga liên tiếp, 1 cúp quốc gia Đức và một danh hiệu FIFA Club World Cup. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm