Quảng cáo

U16 PVF thi đấu ấn tượng trước đội trẻ của CLB Fukuoka Nhật Bản

Thứ sáu, 01/04/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Sau hai chiến thắng đậm với tỷ số của những séc tennis trước các đại diện Nhật Bản, U16 PVF đã được trải nghiệm sức mạnh thực sự từ đội U16 của CLB đang thi đấu tại J-League 1, Fukuoka FC.

Sau hai chiến thắng đậm liên tiếp vào chiều ngày 30/3, đội bóng U16 PVF đã bước vào trận đấu thứ 3 với đối thủ là đội trẻ U16 của Fukuoka FC - đội bóng hiện đang thi đấu tại J-League 1 sáng 31/3.

U16 PVF,Fukuoka, u16 Fukuoka,PVF, bong da tre pvf, đội trẻ pvf, bóng đá trẻ việt nam, bong da tre viet nam,J-League Challenge 2016

Các cầu thủ U16 PVF ăn mừng bàn thắng vào lưới Fukuoka FC

Cũng giống như các trận đấu trước, PVF vẫn là đội bóng nhập cuộc thận trọng hơn với đội hình lùi sâu để ngăn chặn những đợt tấn công của đối phương. Với tinh thần quyết tâm cao, các cầu thủ trẻ Việt Nam đã bình tĩnh hóa giải các đường lên bóng nguy hiểm của đối phương và triển khai các đợt phản công.

Dựa trên những lợi thế về lối chơi kỹ thuật và thể hình, thể lực có phần nhỉnh hơn, U16 Fukuoka đã tạo ra những đường tấn công đa dạng cùng những tranh chấp quyết liệt tại khu trung tuyến. Đây cũng là đội bóng đã tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm trong hiệp 1 và một trong số đó đã mang lại bàn thắng dẫn trước cho đội chủ nhà.

Phút thứ 30 của trận đấu, do sai sót của hậu vệ PVF (phá bóng hỏng) tạo điều kiện cho đối phương ghi bàn mở tỉ số trận đấu. Tuy nhiên quyết không để thua đối thủ, các cầu thủ PVF nỗ lực tổ chức tấn công, và chỉ 2 phút sau đó, Hồng Sơn cố gắng cao độ đi bóng qua hậu vệ đối phương chuyền ngang để chân sút người Thanh Hóa Khắc Khiêm ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Bước sang hiệp 2, U16 Fukuoka tiếp tục là đội bóng kiểm soát bóng tốt hơn trong khi đội trẻ của PVF cho thấy sự nguy hiểm bằng những đường phản công nhanh. Một lần nữa kịch bản của hiệp một đã được lặp lại khi đại diện Nhật Bản ghi thêm bàn thắng và PVF san bằng cách biệt qua đó khép lại trận đấu với một kết quả hòa 2-2. Tác giả của bản thắng thứ hai cho đội bóng tới từ Việt Nam một lần nữa vẫn là Khắc Khiêm, tài năng trẻ đang thi đấu nổi bật nhất tại lò đạo tạo PVF.

Vào lúc 14h30 (giờ địa phương) ngày 31/3, đội U16 PVF đã có trận thi đấu thứ 4 với đội tuyển Quốc gia U16 Campuchia. 

Với sự nhỉnh hơn về lực lượng, đội U16 PVF đã tổ chức những đợt tấn công đa dạng, mạch lạc và ghi được 4 bàn thắng vào các phút thứ 25, 49, 53 và 68 do công của Đức Lợi, Khắc Khiêm (2 bàn) và Hồng Sơn (1 bàn). Kết quả chung cuộc đội U16 PVF thắng 4-1 dù Campuchia mới là đội bóng có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 18.

Với kết quả này, U16 PVF đang tạm xếp đầu bảng với 10 điêm. Ngày 1/4 lúc 10h30, đội U16 PVF sẽ thì đấu trận cuối cùng tại Fukuoka với đội U16 Sanuki.

Thông tin về kết quả các trận đấu của U16 PVF tại giải J-League Challenge 2016 Nhật Bản sẽ được Thể thao 247 cập nhật liên tục trong thời gian tới. Kính mong độc giả chú ý theo dõi.

League Challenge League U16 là giải đấu thường niên do Liên đoàn bóng đá Nhật Bản tổ chức danh cho các cầu thủ dưới 16 tuổi của các CLB chuyên nghiệp ở Nhật Bản. Diễn ra từ 22/3, J-League U16 có đến 6 cụm thi đấu, mỗi nơi có từ 6 đến 12 đội tham dự và đây là năm thứ 7 giải diễn ra.

Năm nay, J-League U16 có cải tiến đáng kể khi mời các đội từ Thái Lan, Cambodia, Malaysia và Việt Nam tham dự.  Đây cũng là cơ hội rất tốt cho các cầu thủ trẻ làm quen với sự chuyên nghiệp của các trận đấu mang tính chất quốc tế.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U16 PVF Fukuoka u16 Fukuoka PVF bong da tre pvf đội trẻ pvf bóng đá trẻ việt nam bong da tre viet nam J-League Challenge 2016
Xem thêm