Quảng cáo

U16 PVF được mời tham dự giải J-League Challenge 2016 tại Nhật Bản

Thứ ba, 29/03/2016 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lứa cầu thủ trẻ của Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự giải J-League Challenge 2016.

VIDEO: Cầu thủ PVF bị chó cắn ở giải U19 QG

Một lần nữa, lứa cầu thủ trẻ của trung tâm đào tạo bóng đá PVF tiếp tục nhận được lời mời sang Nhật Bản tham dự giải đấu trẻ J-League Challenge 2016. Sau phong độ thi đấu khá ấn tượng tại lần tổ chức năm 2015 trước các đội bóng Nhật Bản, năm nay U16 PVF vẫn sẽ là đại diện cho bóng đá trẻ Việt Nam tranh tài tại cuộc thi này.

U16 PVF,J-League Challenge, J-League Challenge 2016, PVF,bóng đá Việt Nam,U16

Trọng Hóa ấn định thắng lợi 3-0 cho U16 PVF trước Giravanz Kitakyushu

Cùng với U16 PVF, các đội quốc tế như Pohang Steelers (Hàn Quốc), Chonburi FC (Thái Lan), Frenz United (Malaysia) và U16 Campuchia cũng sẽ có cơ hội thử sức với các đội bóng Nhật Bản khi giải đấu sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 30/03 tới. Đây sẽ là một cơ hội không thể tốt hơn để các cầu thủ trẻ thử sức, thi đấu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm, qua đó giúp bóng đá Đông Nam Á tiến gần hơn với các quốc gia mạnh về môn thể thao này tại châu lục như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tại giải đấu này năm 2015, thầy trò HLV Nguyễn Phúc Nguyên Chương với những Minh Dĩ, Trọng Hóa đã thi đấu đầy bản lĩnh và có được những chiến thắng xuất sắc trước nhiều đội bóng của Nhật Bản như Gainare Tottori hay Giravanz Kitakyushu. Kết quả chung cuộc, U16 PVF đã đứng hạng 6 trên tổng số 12 đội tham dự và nhận được những lời khen ngợi từ các đội bóng Nhật Bản.

U16 PVF cũng là đội trẻ có nhiều cơ hội cọ xát quốc tế nhất tại Việt Nam. Còn nhớ năm 2014, các học trò của HLV Nguyễn Phúc Nguyên Chương đã thi đấu vô cùng thuyết phục và đi tới trận chung kết giải bóng đá Asia Champhions Trophy 2014 được tổ chức tại Malaysia.

Thông qua những giải đấu như thế này, NHM trong nước đang tiếp tục hi vọng các lứa cầu thủ trẻ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội học hỏi, tích lũy kinh nghiệm, qua đó trưởng thành và hứa hẹn sẽ trở thành những trụ cột của bóng đá nước nhà trong tương lai. 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U16 PVF J-League Challenge J-League Challenge 2016 PVF bóng đá Việt Nam U16
Xem thêm