Quảng cáo

Việt Nam có trận giao hữu bổ ích trước thềm Vòng loại U16 Châu Á

Thứ năm, 27/08/2015 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai vòng loại U16 châu Á bảng J và cả đội đang tích cực tập luyện trước khi chính thức bước vào giải đấu vào giữa tháng Chín tới.

Sau gần hai tuần hội quân 'nhồi' thể lực tại Trung tâm đào tào bóng đá trẻ của VFF, chiều qua (26/8), thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã có buổi thi đấu bổ ích trước ‘quân xanh’ rất mạnh là các cầu thủ U19 đến từ lò đào tạo bóng đá của Viettel. Đây là dịp thuận lợi để BHL U16 ‘test’ kiểm nghiệm đội hình cũng như vận hành các chiến thuật đã được nhà cầm quân người Hải Phòng đưa ra trong quá trình huấn luyện

Năm nay, Việt Nam sẽ đăng cai vòng loại U16 châu Á bảng J và cả đội đang tích cực tập luyện trước khi chính thức bước vào giải vào giữa tháng Chín tới.

U16 Việt Nam đang tích cực luyện tập trước cơ hội có mặt tại VCK U16 Châu Á

Vừa trải qua một giáo trình nặng thiên về duy trì sức mạnh và độ bền cơ học nhưng các cầu thủ U16 Việt Nam đã nhập cuộc khá tự tin và chủ động trước các đàn anh hơn hẳn ở thể hình, thể lực và kinh nghiệm. Với tinh thần học hỏi, cọ xát, U19 Viettel cũng chủ động chơi cởi mở, hạn chế va chạm. Hai bên đã thi đấu ngang ngửa trong phần lớn thời gian của hiệp 1. Dù không hoàn toàn làm chủ thế trận nhưng tuyển U16 đã kịp ghi được 2 bàn thắng nhờ pha lập công của Khắc Khiêm bằng cú sút quyết đoán ở phút thứ 25 và bàn thắng của Hồng Sơn trên chấm penalty ở phút 40 của hiệp đấu thứ nhất san bằng tỉ số 2-2 .

Sang hiệp hai, HLV U16 Việt Nam đã cho thay thế các vị trí trên sân cộng với sự vượt trội về thể lực cũng như độ ‘già giơ’ của các cầu thủ U19 nên lưới U16 đã phải rung lên thêm hai lần nữa và chấp nhận khép lại trận đấu với tỉ số chung cuộc 2-4.

Thất bại trước các đàn anhU19 Viettel không phải điều gì đáng buồn khi U16 Việt Nam đang trong giai đoạn hoàn thiện đội hình tốt nhất cho giải đấu sắp tới. Được thi đấu với một đội bóng mạnh hơn sẽ giúp BHL có thể nhìn nhận, đánh giá về điềm mạnh cũng như hạn chế của từng cầu thủ cũng như lối chơi chung toàn đội, qua đó tìm ra biện pháp khắc phục để nhanh chóng có được một đội hình thi đấu tốt nhất. Trước các đối thủ có sức mạnh như Australia hay Myanmar, các cầu thủ của chúng ta phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa để có thể giành được một vé tới Ấn Độ mùa hè sang năm. Được biết, U16 Việt Nam vẫn còn một trận thi đấu nữa gặp CLB Phù Đổng, đội bóng cũng vừa thi đấu với U19 Việt Nam ít ngày trước. Trận đấu sẽ diễn ra vào chiều ngày 29/8 tới.

Các trận đấu của U16 Việt Nam tại bảng J vòng loại U16 châu Á sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 20 tháng 9 tới và sẽ được Thethao247.vn cung cấp những tin tức, kết quả của các trận đấu này.

Lịch thi đấu Bảng J- Vòng loại U16 Châu Á

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
U16 Việt Nam Vòng loại U16 Châu Á u16 australia u16 myanmar u16 guam
Xem thêm