Quảng cáo

Văn Toàn tự tin đá V-League 2017

Thứ năm, 29/12/2016 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ trên Zing.vn, chân sút trẻ tài năng của CLB HAGL tỏ ra tự tin khi hướng tới V-League mùa giải mới.

Player Loading...

Highlights: U21 HAGL - U21 Yokohama (Bán kết U21 Báo Thanh Niên 2016)

Trong số lứa cầu thủ trẻ tài năng của CLB HAGL, có thể nói, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chính là cầu thủ để lại nhiều ấn tượng đậm nét nhất trong năm qua. Với việc cải thiện được tốc độ, khả năng tranh chấp và độ chính xác trong các pha dứt điểm, chân sút gốc Hải Dương đã dần khẳng định được năng lực và dần có chỗ đứng tại các ĐTQG cũng như ở CLB HAGL. Trước mùa giải mới 2017, cầu thủ này cũng đã có những suy nghĩ của mình với báo giới.

Văn Toàn, V-League 2017, HAGL, bầu Đức, tiền đạo văn toàn, công phượng, v-league, đt việt nam

Cụ thể, trên trang Zing.vn, Văn Toàn tự tin thi đấu tại V-Leauge sau sự thành công tại giải U21 Quốc tế báo thanh niên 2016.

“Thông qua giải đấu này, tôi thấy mình đủ trưởng thành và tự tin để bước vào V-league”, Văn Toàn chia sẻ. Là một trong những chân sút hay nhất mùa giải và nhận danh hiệu “vua phá lưới” với 3 bàn thắng, cầu thủ gốc Hải Dương được mong đợi sẽ tỏa sáng trong năm 2017.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo U21 HAGL, Văn Toàn đã nhận được những lời ngợi khen từ người trong cuộc. Thậm chí, HLV U21 Yokohama còn tin tưởng anh sẽ đủ sức chơi bóng tại Nhật Bản.  “Bây giờ tôi khẳng định với màn trình diễn của Văn Toàn thì cậu ấy đủ đẳng cấp chơi ở giải J-League của Nhật Bản. Tôi ấn tượng với sự khát khao, cần cù của cậu ấy. Khi mất bóng cậu ấy quay lại cướp ngay, đó là đặc tính đáng quý của cầu thủ chuyên nghiệp.

Văn Toàn cần chính xác trong khâu dứt điểm, vì là tiền đạo phải ghi được bàn thắng, cái đích cuối cùng là bàn thắng, có đi bóng hay, đẹp mà không ghi bàn thì cũng không tốt. Ở Nhật Bản có nhiều CLB trẻ đá như chúng tôi và U21 Yokohama không có cầu thủ nào đá cho đội trẻ Nhật Bản.”.

Trong khi đó, HLV Graechen cũng không tiếc lời khen ngợi cậu học trò của mình: “Về Văn Toàn, cậu ấy rất tiến bộ về thể lực lẫn sức mạnh. Toàn luôn nhiệt huyết, thi đấu năng nổ, có khả năng đứng vững khi va chạm. Thời gian tới Văn Toàn sẽ tập luyện phần trên cơ thể để hoàn thiện khả năng dứt điểm trước khung thành để trở thành một sát thủ thực sự. Chúng tôi sẽ chuẩn bị cho V-League và thời gian tới cũng là một cơ hội để chúng tôi sửa sai”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Văn Toàn V-League 2017 HAGL bầu Đức tiền đạo văn toàn công phượng v-league đt việt nam
Xem thêm