Quảng cáo

Vô địch V-League 2016, Hà Nội T&T bội thu tiền thưởng

Chủ nhật, 18/09/2016 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thủ đô đã bội thu tiền thưởng sau khi xuất sắc lên ngôi vô địch V-League 2016.

Player Loading...

Video bàn thắng: Hà Nội T&T 2-0 Thanh Hóa (Vòng 26 V-League 2016)

Đội bóng thủ đô  Hà Nội T&T không được đánh giá cao từ đầu mùa giải sau chuỗi trận bết bát dẫn tới sự ra đi của HLV Phạm Minh Đức, song dưới sự lèo lái của nhà cẩm quân trẻ tuổi Chu Đình Nghiêm, đội chủ sân Hàng Đẫy đã nhanh chóng lấy lại được phong độ và ngày càng chứng tỏ được sức mạnh của mình với mạch chiến thắng liên tiếp ở cuối mùa giải.

Vô địch V-League 2016, Hà Nội T&T bội thu tiền thưởng, Hà Nội T&T,  V-League 2016, CLB hải phòng, chu đình nghiêm, bầu hiển, v-league

Hà Nội T&T nhận tiền thưởng khủng sau khi vô địch V-League 2016

Và dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV nhà, Hà Nội T&T đã có một trận đấu khá thuyết phục trước vị khách FLC Thanh Hóa. Ngoại binh Gonzalo hoàn thành cú đúp, qua đó giúp đội bóng chính thức lên ngôi vô địch sau khi hơn đối thủ Hải Phòng chỉ số phụ.

Với lần thứ 3 khẳng định sức mạnh tại đấu trường quốc nội, thầy trò Chu Đình Nghiêm đã nhận được phần thưởng rất lớn từ các lãnh đạo đội bóng. Được biết, lãnh đạo CLB HN.T&T đã tuyên bố sẽ thưởng cho HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò 10 tỷ đồng. Cộng với số tiền thưởng 3 tỷ đồng cho nhà vô địch từ BTC V.League, HN.T&T sẽ được nhận tổng cộng 13 tỷ đồng, một con số được xem là mơ ước của mọi đội bóng ở thời điểm hiện tại.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vô địch V-League 2016 Hà Nội T&T bội thu tiền thưởng Hà Nội T&T V-League 2016 CLB hải phòng chu đình nghiêm bầu hiển v-league
Xem thêm