Quảng cáo

HLV Polking chốt ngày đến CAHN

Thứ hai, 20/05/2024 19:49 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking sẽ quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất để chuẩn bị dẫn dắt CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Theo thông tin từ Thanh Niên, HLV Mano Polking sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 23/5 để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi dẫn dắt CAHN. Chiến lược gia người Brazil cũng cho biết ông rất vui mừng khi được trở lại làm việc ở V-League. Trước đó, ông từng dẫn dắt CLB TPHCM trong giai đoạn năm 2021, ngay trước khi đến Thái Lan dẫn dắt.

HLV Polking đã đến Việt Nam vào ngày 15/5 giữa tin đồn đến làm việc ở đội chủ sân Hàng Đẫy. Thậm chí, ông thầy người Brazil còn xuất hiện trên khán đài sân Ninh Bình để theo dõi trận đấu tại giải hạng Nhất Quốc gia 2023/24 giữa đội chủ nhà và Đồng Tháp.

polking-cahn-1715778500-200930avatar-1716209286.jpg
HLV Polking dự khán trận đấu hạng Nhất Việt Nam (Ảnh: Ninh Bình FC)

Mức lương của HLV Mano Polking ở CLB CAHN sẽ rơi vào khoảng 20.000 USD/tháng, thấp hơn nhiều so với con số 80.000 USD mà ông được nhận khi dẫn dắt ĐT Thái Lan. Tuy vậy, đây được xem là mức lương tốt so với nhiều HLV khác ở V-League.

Như vậy, HLV Polking sẽ không kịp dẫn dắt đội bóng ngành công an đối đầu với đội bóng cũ của ông là CLB TPHCM ở vòng đấu thứ 20. Nhiều khả năng HLV Polking sẽ bắt đầu làm việc kể từ vòng 21, diễn ra vào ngày 26/5. Tạm thời, ông Trần Tiến Đại vẫn sẽ tạm quyền dẫn dắt CAHN làm khách trên sân Thống Nhất dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Trần Tiến Đại. Đội bóng ngành công an đang rơi vào khủng hoảng khi để thua liên tiếp, rơi xuống vị trí thứ 4 trên BXH. 

Chia sẻ với truyền thông, ông Trần Tiến Đại thừa nhận việc liên tục thay đổi HLV khiến cho đội bóng ngành công an không có được kết quả như ý thời gian gần đây:

 "Chuyện tìm HLV là của lãnh đạo CLB, sẽ sớm có thông báo. Đội bóng cũng cần một HLV đẳng cấp để lèo lái. Việc thay nhiều HLV đương nhiên là ảnh hưởng nhiều, vì mỗi HLV đều cần có thời gian để huấn luyện, truyền đạt triết lý, lối chơi của họ".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm