Quảng cáo

Võ Huy Toàn lên tiếng mách nước U23 Việt Nam

Thứ năm, 14/01/2016 17:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ SHB Đà Nẵng hi vọng ông thầy Toshiya Miura sẽ áp dụng đúng chiến thuật để vượt qua Jordan trong trận đấu khó khăn sắp tới.

VCK U23 châu Á,HLV Miura,Miura,võ huy toàn,huy toàn,U23 Jordan, u23 việt nam,HLV toshiya Miura,tuấn anh, công phượng, xuân trường,Tiền vệ SHB Đà Nẵng,SHB Đà Nẵng,u23 australia, u23 UAE

U23 Việt Nam cần phát huy những miếng phối hợp ăn ý

Lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016 vì một chấn thương nặng, đó là một sự nuối  tiếc của HLV Miura cũng như cá nhân tiền vệ Huy Toàn. Dù không được sát cánh cùng các đồng đội tại giải đấu sắp tới tuy nhiên Huy Toàn vẫn theo sát những bước tiến của U23 Việt Nam và anh đã tỏ ra rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của thầy trò Miura trong trận đấu với U23 Jordan tối nay 14/1.

“Tôi từng thi đấu nhiều với các đội bóng Tây Á và thấy rằng cầu thủ của họ có thể lực và sức mạnh vượt trội, nhưng về kỹ thuật thì không hơn mình. Nếu U23 Việt Nam phát huy được những pha phối hợp ăn ý, nhanh nhẹn thì sẽ có kết quả tốt. Do đây là trận mở màn nên tôi nghĩ HLV Miura sẽ cho đội chơi chắc chắn rồi tận dụng những tình huống phản công nhanh”. Huy Toàn tâm sự với phóng viên trang Zing.vn.

Võ Huy Toàn đang là một tiền vệ không thể thiếu của các ĐT U23 cũng như ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura, do vậy anh rất hiểu cách cầm quân của nhà cầm quân sinh năm 1963 này. Tiền vệ người Lâm Đồng tin tưởng U23 Việt Nam sẽ chơi thận trọng để đảm bảo sự an toàn trong hiệp 1 trước khi có những phương án phá vỡ thế bế tắc trong hiệp 2. Đó là cách mà U23 Việt Nam sẽ hướng tới 3 điểm đầu tiên trong trận đấu tối nay.

Dưới thời HLV Miura, Việt Nam được xem là một đối thủ rất khó chơi của các đội bóng Tây Á. Còn nhớ tại ASIAD 2014, tuyển Olympic Việt Nam với những gương mặt như Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Hồng Quân đã đè bẹp tuyển iran 4-1. Hay ở trận đấu gần đây giữa ĐT Việt Nam và DDT Iraq, chúng ta cũng suýt có được chiến thắng lịch sử nếu không phải chịu quả penalty ở những phút bù giờ cuối cùng.

Hơn thế nữa, trong thành phần của U23 Jordan có nhiều cầu thủ từng dự ASIAD 2014 – nơi họ thua U23 Thái Lan 0-2 ở tứ kết. Theo Huy Toàn, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ đến chiến thắng nếu thực hiện tốt ý đồ chơi của mình. Tiền vệ của SHB.Đà Nẵng cũng chúc toàn đội U23 thi đấu tốt để có thể hoàn thành mục tiêu vào tứ kết như HLV Miura đã xác định.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
VCK U23 châu Á HLV Miura Miura võ huy toàn huy toàn U23 Jordan u23 việt nam HLV toshiya Miura tuấn anh công phượng xuân trường Tiền vệ SHB Đà Nẵng SHB Đà Nẵng u23 australia u23 UAE
Xem thêm