Quảng cáo

West Ham đặt điều kiện để Payet tới Man Utd

Thứ sáu, 16/12/2016 10:06 AM (GMT+7)
A A+

BLĐ The Hammers mới đây đã đặt điều kiện nếu M.U muốn chiêu mộ Dimitri Payet trong tương lai.

Player Loading...

Payet thi triển tuyệt kỹ Rabona kiến tạo cho đồng đội ghi bàn

Dù đã đổ hàng trăm triệu bảng Anh vào TTCN hè 2016, M.U vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trên con đường chinh phục danh hiệu vô địch Premier League. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang nằm ngoài Top 4. Và điều này đã buộc BLĐ đội bóng phải có những sự điều chỉnh trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017 nhằm cải thiện thứ hạng CLB.

The Hammers, M.U, Dimitri Payet, chuyển nhượng MU, man utd, quỷ đỏ, martial, mourinho

West Ham muốn Martial trở thành 'vật tế thần' vụ Payet

Một cái tên được M.U nhắm tới là tiền vệ Dimitri Payet của West Ham. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao người Pháp đã thi đấu ấn tượng và trở thành linh hồn trong lối chơi của đội bóng thành London. Mùa này, Payet tiếp tục thi đấu khá ấn tượng, anh đã góp dấu giày vào 7 bàn thắng của đội bóng thành London. Tuy nhiên với việc West Ham không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, khả năng chia tay đội bóng của Payet là rất cao, nhất là khi anh đang nhận được không ít lời đề nghị có giá từ các đội bóng khác.

Xác định trước được việc này, BLĐ West Ham đã sẵn sàng chia tay cầu thủ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2017. Nguồn tin từ Le10Sport khẳng định, đội bóng thành London chấp nhận để Payet tới Old Trafford với điều kiện Quỷ đỏ để Anthony Martial ra đi theo chiều ngược lại.

Thi đấu ấn tượng dưới thời HLV Van Gaal, Martial đã đánh mất phong độ ở mùa giải này. Ngôi sao sinh năm 1995 hiện mới chỉ ghi được 4 bàn sau 16 lần ra sân. Nếu không cho thấy những sự thay đổi ở các vòng đấu tới, viễn cảnh Martial phải ra đi là rất cao. Và khi đó, MU hoàn toàn có thể thuyết phục West Ham đồng ý bán lại Payet cho mình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
The Hammers M.U Dimitri Payet chuyển nhượng MU man utd quỷ đỏ martial mourinho
Xem thêm