Quảng cáo

Xác định tương lai Antoine Griezmann

Thứ năm, 09/06/2016 06:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Pháp mới đây đã chính thức lên tiếng cam kết gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon thêm ít nhất 5 mùa giải nữa.

Vicente Calderon,Antoine Griezmann,atletico madrid,Los Rojiblancos,UEFA Champions League,Diego Simeone,la liga,man utd,MU,chelsea

Atletico dường như đã 'trói chân' thành công Griezmann 

Antoine Griezmann đã có một mùa giải vô cùng thành công với 32 bàn thắng cho Atletico Madrid và góp công lớn trong hành trình tiến tới trận chung kết UEFA Champions League của đội bóng này. Chính phong độ ghi bàn vô cùng ấn tượng này đã giúp anh lọt vào 'tầm ngắm' của nhiều đội bóng lớn tại châu Âu. Được biết, hai đại gia bóng đá Anh là M.U và Chelsea đã sẵn sàng dốc hầu bao chi ra 50 triệu bảng để sở hữu chữ ký của ngôi sao 25 tuổi mang quốc tịch Pháp.

Tuy nhiên, mới đây tờ L'Equipe của Pháp đã hé lộ một thông tin khiến nhiều đội bóng sẽ không khỏi thất vọng. Đó là việc Griezmann đã cam kết trung thành với Los Rojiblancos khi âm thầm đặt bút ký gia hạn hợp đồng với CLB này. Được biết bản hợp đồng mới này có hiệu lực đến 5 năm, kèm theo một điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro.

Chuyển đến Atletico mùa hè năm 2014 với mức phí 30 triệu euro, Antoine Griezmann được các cổ động viên của đội bóng sọc đỏ trắng này kì vọng sẽ khỏa lấp được vị trí mà chân sút Diego Costa để lại. Và dưới bàn tay nhào nặng của ông thầy tài ba Diego Simeone, Griezmann từ một cầu thủ chạy cánh thuần túy đã trở nên ngày một hoàn thiện hơn để trể thành một chân sút cự phách, một tiền đạo hàng đầu mà Atletico sản sinh được. Anh đã nhanh chóng khẳng định được mình và có một chỗ đứng vững chắc tại đội bóng này.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Vicente Calderon Antoine Griezmann atletico madrid Los Rojiblancos UEFA Champions League Diego Simeone la liga man utd MU chelsea
Xem thêm