Quảng cáo

Arsenal thất thế trước West Brom trong thương vụ 26 triệu bảng

Thứ ba, 16/08/2016 15:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – West Brom, một CLB trung bình khá của giải Ngoại hạng Anh đang có lợi thế trước Arsenal để có thể mang về tiền đạo chất lượng.

 

Theo Daily Mail, West Brom trở thành CLB đầu tiên trả giá cho tiền đạo Islam Slimani của Sporting Lisbon. Đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh định giá cầu thủ này vào khoảng 21 triệu bảng, nhưng hiện tại Sporting đang tiến hành những thỏa thuận để nâng giá cầu thủ này lên 26 triệu.

Arsenal, West Brom, Ngoại hạng Anh, Islam Slimani, tiền đạo Islam Slimani, chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng hôm nay, Everton, Swansea

Arsenal thất thế trước West Brom trong thương vụ Islam Slimani 

Ngoài West Brom, Islam Slimani còn nhận được sự chú ý của Everton, Swansea và cả Arsenal. Tuy nhiên, trong khi Arsenal chưa có bất cứ động thái nào, Everton và Swansea mới chỉ dò hỏi ý định của Sporting thì West Brom đã nhanh tay trả giá cho cầu thủ này. Thậm chí, theo báo giới Bồ Đào Nha thì một thỏa thuận sơ bộ giữa tiền đạo này và CLB nước Anh đã được thống nhất.

Arsenal hiện đang để ý tới 1 trung vệ và 1 tiền đạo để bổ sung vào mùa hè năm nay, sau khi đã bổ sung Xhaka với giá 35 triệu bảng. Tuy nhiên, họ đang gặp nhiều khó khăn ở thương vụ Mustafi vì chưa thống nhất được phí chuyển nhượng.

Islam Slimani ghi tới 32 bàn cho Sporting Lisbon ở mọi đấu trường mùa trước, và đã có tổng cộng 56 lần lập công trong 107 trận đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha cho đội bóng này 3 năm qua.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal West Brom Ngoại hạng Anh Islam Slimani tiền đạo Islam Slimani chuyển nhượng Arsenal tin chuyển nhượng hôm nay Everton Swansea
Xem thêm