Quảng cáo

Ibrahimovic: ‘MU vĩ đại hơn cả Barca, Juventus và Milan’

Thứ ba, 16/08/2016 11:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Thụy Điển mới đây tiếp tục có những phát ngôn gây ấn tượng mạnh.

Như chúng ta đã biết, Zlatan Ibrahimovic đã kết thúc hợp đồng với PSG vào tháng 6 vừa qua và chuyển sang thi đấu cho Manchester United ngay sau đó. Quỷ đỏ thành Manchester là nơi tiếp theo trong danh sách hàng loạt những CLB danh tiếng mà Ibra đã từng thi đấu, bao gồm rất nhiều những ông lớn của châu Âu như Ajax, Juventus, Inter Milan, Barcelona, AC Milan và đương nhiên là PSG.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất được Sky Sports ghi lại, Ibrahimovic cho rằng MU là CLB vĩ đại nhất anh từng thi đấu.

Ibrahimovic,zlatan Ibrahimovic,ibra,HLV Jose Mourinho,Jose Mourinho,Mourinho,cầu thủ MU,quỷ đỏ,rooney,pogba,martial,old trafford,Ibrahimovic khiến các đồng đội kinh ngạc

Ibrahimovic cho rằng MU vĩ đại hơn Barca, Juve hay Milan 1 bậc

“Mọi thứ đều được thực hiện rất bài bản và chuyên nghiệp tại MU. Khi tôi tới sân tập Carrington, tôi cảm thấy thật tuyệt vời. Sân tập rất chất lượng và nhân viên cực kỳ chuyên nghiệp.” Ibrahimovic chia sẻ. “Lịch sử hào hùng của CLB, của những huyền thoại đã từng thi đấu tại đây và sự xuất hiện của các CĐV trên khắp thế giới. Tất cả đều tuyệt vời.”

“Tôi nhìn sang phải và thấy những CĐV của CLB. Bên trái cũng vậy. Đi đâu tôi cũng thấy fan MU. Điều đó thật tuyệt vời và CLB nằm ở đẳng cấp cao nhất. Tôi đã từng thi đấu cho Barca, Juventus và Milan. Họ cũng có những điều tương tự nhưng có lẽ MU vĩ đại hơn những CLB đó một bậc.”

“Tôi đã có diễm phúc được thi đấu cho rất nhiều CLB lớn khác nhau và nhiều cầu thủ vĩ đại khác nhau. Tôi không rõ có bao nhiêu cầu thủ được may mắn như tôi.” Tiền đạo người Thụy Điển chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ibrahimovic zlatan Ibrahimovic ibra HLV Jose Mourinho Jose Mourinho Mourinho cầu thủ MU quỷ đỏ rooney pogba martial old trafford Ibrahimovic khiến các đồng đội kinh ngạc
Xem thêm