Quảng cáo

Atletico Madrid vs PSV, 2h45 16/3: Atleti tiếp bước hàng xóm?

Thứ ba, 15/03/2016 03:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Atletico Madrid được giới chuyên môn đánh giá cao và hoàn toàn có thể tiếp bước hàng xóm Real Madrid để có thể lọt vào tứ kết Champions League năm nay.

 

Atletico Madrid vs PSV, nhận định Atletico Madrid vs PSV, nhận định trận đấu Atletico Madrid vs PSV, nhận định Atletico Madrid, nhận định PSV, nhận định vòng 1/8 Champions League,

Hai đội bất phân thắng bại ở lượt đi

Atleti có phong độ cao

Thi đấu hơn người trong vòng gần 25 phút cuối trận, các cầu thủ Atletico Madrid bất lực trước khung thành của PSV và đành chấp nhận tỷ số hòa 0-0 trên SVĐ Philips ở trận lượt đi. Kết quả này không thực sự là một lợi thế cho đội bóng Tây Ban Nha, bởi một sai lầm dù là nhỏ nhất tại Vicente Calderon vào rạng sáng mai có thể khiến đoàn quân của HLV Diego Simeone gặp vô vàn khó khăn vì luật bàn thắng sân khách.

Atletico sở hữu một phong độ cao sau trận hòa không bàn thắng trước đại diện của Hà Lan hồi tháng 2 vừa qua, khi họ đã thắng 4 trận liên tiếp ở La Liga kể từ thời điểm đó. Đặc biệt, họ đả bại Real trong trận derby thành Madrid để vươn lên với lợi thế lớn trong cuộc đua giành ngôi… Á quân quốc nội mùa này.

Đội hình tương đối lành lặn tiếp tục là lợi thế của các cầu thủ Atleti trước trận chiến quyết định tại vòng 1/8 Champions League, khi chỉ có tiền vệ Tiago là chắc chắn phải ngồi ngoài, trong khi dó hậu vệ Savic bỏ ngỏ khả năng ra sân. HLV Simeone hoàn toàn có thể tung toàn bộ những cầu thủ gần như là mạnh nhất của mình cho trận đấu vào rạng sáng mai. 

PSV cần sự mạo hiểm

Không kiếm được lợi thế trên sân nhà ở trận lượt đi và lại còn mất tiền đạo Pereiro cho trận đấu tới vì án treo giò, PSV đang thực sự gặp đôi chút khó khăn trước đội chủ sân Vicente Calderon vào rạng sáng mai.

Guardado và Lestiene bỏ ngỏ khả năng ra sân cũng sẽ là một trong những tổn thất không nhỏ của PSV, nhất là khi tiền vệ người Mexico đang có phong độ cao trong bộ khung tuyến giữa của PSV.

Sở hữu hàng tấn công có tốc độ tốt ở hai cánh cùng khả năng rê dắt điêu luyện của Locadia và Narsingh, đoàn quân của HLV Phillip Cocu hoàn toàn phù hợp với lối chơi phản công nhanh. Hẳn chúng ta còn nhớ thế trận mà đại diện Hà Lan đã làm trước trước Manchester United ở vòng bảng Champions League trên sân Old Trafford, khi họ cắm 2 cầu thủ ở tuyến trên cùng một tiền vệ cánh sẵn sàng dâng cao khi phản công. Lối chơi đầy mạo hiểm đó đã giúp PSV tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn trước khung thành De Gea nhưng Luuk De Jong và các đồng đội đã không có những pha dứt điểm tốt và đành chấp nhận với 1 điểm. Một thế trận như vậy là điều sẽ được kỳ vọng ở Vicente Calderon vào đêm nay.

Tuy nhiên, nói về phòng ngự và phản công, hẳn mọi người sẽ nhớ đến Atletico Madrid và HLV Diego Simeone. Đội bóng thành Madrid chắc chắn là đại diện tiêu biểu nhất cho lối đá này tại La Liga, và họ hoàn toàn biết phải làm gì để có thể chống đỡ những pha bóng mà người Atleti đã thuộc nằm lòng.

Thông tin nhân sự

Atletico Madrid: Tiago chấn thương. Stefan Savic bỏ ngỏ khả năng ra sân.

PSV: Pereiro bị treo giò. Guardado, Lestiene bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Thông tin về trận đấu

Nếu bị thẻ vàng trận này, O. Torres sẽ bị cấm thi đấu trong trận đấu tiếp theo (Nếu Atletico đi tiếp thì anh sẽ bị treo giò ở trận lượt đi tứ kết).

Atletico Madrid bất bại trong 8 trận gần nhất ở trên mọi đấu trường.

Antoine Griezmann ghi bàn trong 4 lần ra sân gần nhất sau 5 trận tịt ngòi.

Mạch chiến thắng của PSV ở đấu trường quốc nội chấm dứt ở con số 10 sau trận hòa 1-1 trước Heerenveen cuối tuần qua.

Thông tin kèo

Thời gian Trận đấu Chủ Kèo Khách Số BT Trên Dưới Thắng Hòa Thua
16/03 02:45 Atletico Madrid - PSV 2.025 0:1 1/2 1.875 2 1/2 2.05 1.85 1.31 5.13 11.74

 

Đội hình dự kiến

Atletico Madrid (4-4-2): Oblak, Luis, Godín, Giménez, Juanfran, Ñíguez, Gabi, A. Fernandez, Koke, Carrasco , Griezmann.

PSV (4-3-3): Zoet, Willems, Moreno, Bruma, Arias, Ginkel, Guardado, Pröpper, Locadia, Luuk De Jong, Narsingh.

Dự đoán tỷ số: Atletico Madrid 2-1 PSV

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Atletico Madrid vs PSV nhận định Atletico Madrid vs PSV nhận định trận đấu Atletico Madrid vs PSV nhận định Atletico Madrid nhận định PSV nhận định vòng 1/8 Champions League
Xem thêm