Quảng cáo

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay, sau vòng 21

Thứ hai, 01/01/2018 01:35 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những kết quả bất ngờ giúp Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh đang có những biến động mới.

Man City mất chuỗi trận thắng liên tiếp trước Crystal Palace

Trận đấu giữa Man City và Crystal Palace đã diễn ra theo một kịch bản không ai ngờ tới. Kiểm soát thế trận trong suốt 90 phút nhưng Man City chẳng thể ghi bàn, thậm chí, những cơ hội ngon ăn nhất lại thuộc về Crystal Palace.

Nhập cuộc khá tự tin nên Crystal Palace có những cơ hội khá rõ rệt. Phút thứ 9, chủ nhà suýt có bàn thắng khi cả thủ môn Ederson lẫn trung vệ Mangala mắc sai lầm, để cho tiền đạo Benteke có cơ hội dứt điểm về cầu môn bỏ trống song cú đá lại đập vào chân chính Mangala đi ra ngoài.

Những phút sau đó, Man City ép sân nhưng cơ hội của họ không nhiều. Tiền đạo chủ lực Jesus còn phải rời sân vì chấn thương. Phút 28, Aguero để lại dấu ấn đầu tiên trong trận đấu với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ môn đối phương do bóng sượt qua chân một cầu thủ Palace song không thắng được cột dọc.

Sang hiệp 2, thế trận giống như hiệp 1. Phút 63’, sau đường chuyền của Sterling, Sane dứt điểm góc hẹp nhưng lại trúng người thủ môn Hennessey. Đây là tình huống tấn công đáng chú ý nhất của Man City.

Phút 90, cao trào trận đấu diễn ra khi Sterling phạm lỗi trong vòng cấm. Tuy nhiên, trên chấm 11m, Milivojevic dứt điểm không thắng được thủ thành Ederson.

Thoát thua trong gang tấc nhưng Man City cũng mất chuỗi 18 trận thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh với trận hòa này.

Người cũ khiến Arsenal mất điểm ở phút 90

Phải gặp đối thủ khó chịu West Brom trên sân đối thủ, Arsenal gặp nhiều khó khăn để khoan thủng hàng phòng ngự trứ danh của Tony Pulis. Thậm chí, họ còn bị uy hiếp trước. Phút thứ 7, sau nỗ lực tạt bóng của Phillips, Jay Rodriguez bật cao đánh đầu nhưng bóng đi chưa đủ khó để hạ gục thủ thành giàu kinh nghiệm Petr Cech.

Tuy nhiên, Arsenal vẫn là đội có nhiều cơ hội hơn. Phút 8, Sanchez sút lệch cột trong gang tấc. Phút 16, có bóng trống trải ngay trước vùng cấm, Iwobi thực hiện cú cứa lòng kỹ thuật vào góc chữ A nhưng bóng lại đi hơi cao so với xà ngang. Nhưng phút sau của hiệp 1, Arsenal không tạo được cơ hội nào nguy hiểm.

Sang hiệp 2, Arsenal vẫn bế tắc trước khung thành West Brom. Họ thậm chí còn để đội chủ nhà ép sân ít nhiều. Iwobi và Lacazette lại bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Trận đấu chầm chậm trôi về phút cuối.

Những tưởng Arsenal sẽ phải chấp nhận 1 trận hòa thì ở phút 83, Sanchez tỏa sáng. Arsenal được hưởng quả đá phạt vô cùng thuận lợi khi điểm sút chính diện với cầu môn và sát vạch 16m50 sau khi Alexis bị phạm lỗi. Chính tiền đạo người Chile thực hiện cú đá đập vào chân cầu thủ đối phương đứng làm hàng rào chắn đổi hướng, làm Ben Foster đành bất lực.

Và cao trào diễn ra ở phút 90, Nỗ lực bứt tốc và chuyền vào của Kieran Gibbs đã đưa bóng chạm tay hậu vệ Chambers trong vùng cấm. Trên chấm 11 m, Jay Rodriguez không mắc sai lầm nào gỡ hòa cho West Brom.

Hòa trận này, Arsenal lỡ cơ hội áp sát top 4.

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 21

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay, Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh  sau vòng 21, Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau vòng 21 Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh
Xem thêm