Quảng cáo

Chỉ một người HAGL lọt top 5 cầu thủ ấn tượng nhất năm 2017

Chủ nhật, 31/12/2017 21:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo bình chọn của Báo bóng đá, danh sách 5 cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất năm 2017 đã được công bố.

Chỉ một người HAGL lọt top 5 cầu thủ ấn tượng nhất năm 2017

Hôm nay, tờ Báo bóng đá đã chọn ra 5 cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất năm 2017, trong đó có Nguyễn Công Phượng.

Trở lại V.League sau một năm thi đấu tại Nhật Bản, Công Phượng đóng vai trò quan trọng trên hàng công của HAGL với 7 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Đây cũng là một năm chứng kiến một Công Phượng với nền tảng thể lực mạnh mẽ. Anh ra sân gần 50 trận chính thức và giao hữu trong năm 2017 cho HAGL và các ĐTQG. Đó là một con số mà không cầu thủ Việt Nam nào thi đấu nhiều như thế.

Riêng ở U23 Việt Nam, Công Phượng tiếp tục chứng minh tầm quan trọng khi là chân sút chủ lực của đội ở cả vòng loại U23 châu Á, SEA Games đến giải M-150 Cup vừa qua (tổng cộng 12 bàn thắng).

4 cái tên còn lại của top 5 là Đinh Thanh Trung, Nguyễn Anh Đức, Nguyễn Quang Hải và Đoàn Văn Hậu.

HAGL, Công Phượng, Quang Hải, u23 Việt Nam

Công Vinh chưa hài lòng về Công Phượng, Văn Toàn

Trả lời phỏng vấn của Zing.vn, Công Vinh nói: “Văn Toàn, Công Phượng... đá hay đấy, nhưng họ cần lớn nhanh hơn nữa. Vì bây giờ các em đã 22, 23 tuổi rồi mà chưa đảm đương được ở đội tuyển Quốc gia thì chưa lớn hẳn.

Như tôi 19 tuổi đã ở đội tuyển Quốc gia rồi. Tôi hy vọng những Công Phượng, Hồ Tuấn Tài... và cầu thủ khác hãy lớn nhanh hơn nữa, trau dồi, khổ luyện hơn nữa, rèn kỹ năng nhiều hơn nữa. Sau buổi tập thông thường, họ phải tự rèn kỹ năng, đánh đầu, sút bóng... để hoàn thiện bản thân. Tôi và lứa cầu thủ như Văn Quyết, Thành Lương cũng phải khổ luyện rất nhiều mới được như vậy.

Các bạn trẻ cũng nên nhìn ra bóng đá thế giới, tôi ví dụ như Ronaldo, Beckham... đều dành hàng giờ tập thêm mỗi ngày. Tôi tin các cầu thủ đang ở U23 Việt Nam đều tài năng và sẽ thành công trong tương lai."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
HAGL Công Phượng Quang Hải u23 Việt Nam
Xem thêm