Quảng cáo

Báo uy tín nước Anh xác nhận Van Gaal không từ chức

Thứ ba, 26/01/2016 16:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – BBC, một hãng thông tấn rất có uy tín trong lĩnh vực thể thao xác nhận Louis Van Gaal không nộp đơn xin từ chức như đồn đoán.

Nội dung chính

 

Van Gaal, Van Gaal từ chức HLV Man Utd, HLV Man Utd, Man Utd, Man Utd sa thải Van Gaal, tương lai Van Gaal

Louis Van Gaal không nộp đơn từ chức

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, theo nhiều tờ báo Anh đưa tin thì HLV Louis Van Gaal đã nộp đơn xin từ chức khỏi vị trí HLV trưởng Man Utd nhưng vị phó chủ tịch Ed Woodward đã từ chối.

Cũng theo những thông tin đó, quyết định được đưa ra chỉ ít giờ sau thất bại 0-1 của Quỷ Đỏ trước Southampton và lý do mà Ed Woodward từ chối đơn từ chức của Van Gaal là vì muốn vị chiến lược gia này suy nghĩ thật kỹ và bàn bạc với gia đình trước khi đưa gia quyết định.

Tuy nhiên, mới đây, trang BBC thể thao, một tập đoàn truyền thông rất có uy tín trong lĩnh vực thể thao (và nhiều lĩnh vực dân sự khác) đã xác nhận không hề có cuộc nói chuyện nào giữa Louis Van Gaal và Ed Woodward. Điều đó cũng có nghĩa là thông tin Van Gaal từ chức là bịa đặt.

HLV Van Gaal sau khi nghỉ phép về Hà Lan hôm qua để dự sinh nhât con, nay đã trở lại trung tâm huấn luyện Carrington để chuẩn bị cho trận đấu gặp Derby County vào thứ 6 tới trong khuôn khổ FA Cup. Trong khi đó, Woodward cũng được xác nhận là đang ở London chứ không phải là miền Tây bắc nước Anh (khu vực Manchester).

Trong khi đó, BLĐ Man Utd tiếp tục không đưa ra ý kiến nào về tương lai của Van Gaal trong những ngày qua.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Van Gaal Van Gaal từ chức HLV Man Utd HLV Man Utd Man Utd Man Utd sa thải Van Gaal tương lai Van Gaal
Xem thêm