Quảng cáo

Bầu Đức nói gì vụ ông Mùi ‘mất quyền’?

Thứ hai, 06/03/2017 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi ‘nhường’ quyền phân công trọng tài cho phó ban Dương Văn Hiền, bầu Đức đã có những phản ứng nhất định.

Theo nguồn tin mới nhất từ báo Thanh Niên vào hôm nay 6/3, ông Nguyễn Văn Mùi đã chính thức mất quyền phân công trọng tài tại V-League và giải hạng Nhất 2017. Một thành viên của BTC V-League tiết lộ: “Nếu cứ để anh Mùi tiếp tục, sẽ không tốt cho cá nhân anh Mùi cũng như V.League, ảnh hưởng đến những công việc khác của cả mùa giải."

Cụ thể, theo quan điểm chỉ đạo từ thường trực VFF, bắt đầu từ vòng 9, nhiệm vụ quan trọng này sẽ được giao cho một “ê kíp” trong Ban trọng tài, chứ không phải cá nhân ông Mùi nữa. Ngày 4/6, chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đã ký văn bản hướng dẫn và quy định về việc phối hợp phân công trọng tài, chính thức ‘tước quyền' của ông Mùi.

Doan Nguyen Duc, Bau Duc, HAGL, Nguyen Van Mui, trong tai V-League, VFF,

Ông Mùi cũng lên tiếng xác nhận việc này vào chiều nay, mặc dù vẫn khẳng định mình sẽ không nghỉ việc: "Trước tiên, tôi khẳng định không có chuyện tôi nghỉ việc. Còn việc phân công trọng tài tôi đã đề xuất Phó ban Dương Văn Hiền sẽ ngồi với VPF để hỗ trợ việc phân công nhân sự từ vòng 9 V.League trở đi.”

Sau khi có thông tin ông Mùi bị mất quyền phân công trọng tài, Bầu Đức tỏ ra khá phấn khởi. Trao đổi với Zing.vn, chủ tịch HAGL nói: “Ông ấy đề xuất là đúng còn gì nữa, trước sau gì cũng rút thôi, ai mà chấp nhận đâu. Cả xã hội lên tiếng chứ có phải mình tôi đâu, báo chí cũng lên tiếng. Xem comment (bình luận - PV) đi, 1.000 người thì có vài người chấp nhận. Tỷ lệ phản đối ông Mùi nhiều quá. Còn việc vẫn giữ chức thì đó là chuyện của ông ấy, tôi không quan tâm".

Trước đó, trong quá trình V-League 2017 liên tiếp diễn ra những vụ án ‘điểm’ liên quan với trọng tài, Bầu Đức đã lên tiếng đòi ‘sa thải’ vị trưởng ban trọng tài này.

Vào ngày 28/2, Bầu Đức tâm sự: "Không ai yếu cả, kể cả trọng tài Việt Nam cũng không dở, giỏi là khác. Tôi khẳng định đấy. Nhưng Ban trọng tài quá kém, kém từ xưa ồi. Họ không cầm trịch được nhưng thao túng hết.

Cốt lõi bóng đá Việt Nam dẹp trọng tài là xong, là mọi việc phát triển. Bóng đá Việt Nam bây giờ phải cho ông Mùi nghỉ và thay người khác vào làm để phát triển. Tôi cũng quyết tâm nhưng không làm được vì Ban chấp hành VFF bảo vệ ông Mùi”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Doan Nguyen Duc Bau Duc HAGL Nguyen Van Mui trong tai V-League VFF
Xem thêm