Quảng cáo

Cầu thủ ‘hay hơn cả Công Phượng’ tái xuất ở HAGL

Thứ bảy, 22/04/2017 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lê Văn Vũ, tài năng từng được đánh giá là ‘số 1 của khóa 1 học viện HAGL bất ngờ tái xuất ở U19 Quốc tế 2017 trong vai trò một trợ lý.

Trong băng ghế huấn luyện của U19 HAGL tại giải quốc tế lần này, NHM bất ngờ khi thấy một vị trợ lý vô cùng trẻ tuổi. Đó chính là Lê Văn Vũ, tài năng số 1 một thời của lò đào tạo HAGL, người đã giải nghệ từ trước ngày ra mắt vì những chấn thương quái ác.

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của Văn Vũ ở một giải đấu lớn trong công tác huấn luyện, sau khi anh không thể ra mắt khán giả nước nhà vì những chấn thương. Văn Vũ vốn đã được nhiều nhà báo, phóng viên quen mặt với những lần công tác ở HAGL và đã từng phô diễn kỹ thuật trên sân bóng, vậy nên đây có thể coi là màn ‘tái xuất’ sân cỏ của chàng cựu cầu thủ ‘đen đủi’ này sau nhiều năm vắng bóng.

Văn Vũ, HAGL, tin tức HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, Lê Văn Vũ, U19 HAGL

Còn nhớ, vào năm 2007, khóa 1 của Học viện bóng đá HAGL – Arsenal JMG có 14 thí sinh trúng tuyển, người đạt số điểm cao nhất chính là Lê Văn Vũ. Cậu bé quê ở huyện Sông Cầu (Phú Yên) nghiễm nhiên trở thành niềm hy vọng số 1 trong mắt bầu Đức và cả gia đình.

Ngay từ năm đầu tiên gia nhập Học viện HAGL Arsenal JMG cách đây tròn 10 năm, Văn Vũ đã bị phát hiện dính chấn thương sụn chêm ở cả hai đầu gối. Mặc cho CLB đã tìm đủ mọi phương cách chạy chữa từ trong đến ngoài nước, tình trạng thương tổn đó vẫn không hề suy giảm.

Văn Vũ liên tục đi chữa chấn thương ở Hà Nội và Thái Lan, nhưng đều không nhận được kết quả tốt. Đặc biệt, các bác sỹ Thái Lan phẫu thuật nhưng bỏ sót những mẩu kim loại trong đầu gối tôi dẫn tới chân bị sưng trong nhiều tháng trời, và không thể hoạt động tốt trở lại.

Nhận thấy gương mặt quen thuộc trên khán đài, phóng viên Goal Việt Nam đã tới hỏi thăm, Vũ chỉ cười nhỏ nhẹ rồi trả lời: “Em còn trẻ nên phần việc được yêu cầu cũng chưa có gì quá đặc biệt đâu anh. Ngoài việc sắp xếp các bài tập và sửa lỗi sai trong quá trình thực hiện, em còn kiêm luôn quản lý giờ giấc của các bạn trẻ”.

Được biết, trong thời gian tới, Văn Vũ sẽ đi học lấy chứng chỉ bằng A AFC. Nếu có tấm bằng này, Văn Vũ sẽ có đủ khả năng để cầm quân ở các đội bóng chuyên nghiệp. Tất nhiên tuổi đời của Văn Vũ còn rất trẻ nhưng rất có thể cầu thủ này sẽ là một HLV rất có tiềm năng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Văn Vũ HAGL tin tức HAGL Hoàng Anh Gia Lai Lê Văn Vũ U19 HAGL
Xem thêm